ไฟไหม้ร้านอาหารจีนปักกิ่งสุขุมวิท 21

ไฟไหม้ร้านอาหารจีนปักกิ่งสุขุมวิท 21

ไฟไหม้ร้านอาหารจีนปักกิ่งสุขุมวิท 21
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้ร้านอาหารจีนปักกิ่ง สุขุมวิท 21 พนักงานวิ่งหนีตายอลหม่าน บาดเจ็บ 1 ราย - คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เวลา 02.11 น. ร.ต.ท.กีรติ เหลืออ่อน ร้อยเวร สน.ทองหล่อ รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ร้านอาหาร ซอยสุขุมวิท 21 แยก 1 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 7 ชั้น ปลูกติดกันจำนวนหลายคูหา ประกอบกิจการร้านอาหารชื่อ ภัตตาคารปักกิ่ง พบมีแสงเพลิงระหว่างลุกไหม้ภายในร้านอาหารในชั้นล่าง และลุกลามขึ้นสู่ชั้นที่ 2 อย่างรวดเร็ว และมีเสียงระเบิดเกิดขึ้นเป็นระยะ 


เจ้าหน้าที่ตำรวจและรถดับเพลิงจากสถานีดับเพลิงพญาไท , คลองเตย , บ่อนไก่ พร้อมด้วยอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย ได้เข้าทำการดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ พบเพลิงได้ลุกไหม้เสียหายไปจำนวน 3 ชั้น  พบประชาชนได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย จากการสำลักควัน เจ้าหน้าที่ ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลคามิลเลี่ยน แต่ไม่มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว 


ซึ่ง จากการสอบถาม นายยานหมิง ซัง อายุ 52 ปี เจ้าของร้านเล่าว่า ก่อนเกิดเพลิงไหม้มีพนักงานของร้านประมาณ 7-8 คน ได้กลิ่นควันก่อนจะเกิดไฟลุกไหม้ขึ้น จากนั้นได้พยายามกระโดดจากชั้นลอย เพื่อหนีเอาตัวรอด พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและดับเพลิงเข้าตรวจสอบ สำหรับสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ยังไม่สามารถสรุปได้ แต่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร 



ด้าน นายประทักษ์ สิมะพิชัยเชษฐ์ อายุ 54 ปี เจ้าของอาคาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้นยังไม่สามารถประเมินมูลค่าความเสียหายได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook