จับหนุ่มใหญ่ข่มขืนคนแก่ข้างบ้าน โวมีคุณไสยทำสาวหลง

จับหนุ่มใหญ่ข่มขืนคนแก่ข้างบ้าน โวมีคุณไสยทำสาวหลง

จับหนุ่มใหญ่ข่มขืนคนแก่ข้างบ้าน โวมีคุณไสยทำสาวหลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ต.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.เมืองอุดรธานี แถลงข่าวจับกุม นายทองใบ อายุ 43 ปี หลังจากจับกุมได้เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ขณะกำลังนั่งดื่มเหล้าที่ร้านขายของชำ ภายในซอยจิตตาคาม ถนนทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ จ. 259/2558 ลงวันที่ 14 ก.ย. ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 9 ก.ย. สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุจาก นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี ว่า ขณะนอนหลับอยู่กับหลานสาว อายุ 9 ขวบ ในห้องนอนชั้นล่าง นายทองใบซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน ได้มุดมุ้งเข้ามาใช้มือปิดปาก พร้อมกับพูดข่มขู่ว่าถ้าขัดขืนหรือส่งเสียงดังจะข่มขืนหลานสาว และฆ่าให้ตายทั้งคู่ จากนั้นจึงลากออกจากมุ้ง มาข่มขืนที่ห้องโถงจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็ปีนหน้าต่างหลบหนีไป ผู้เสียหายจึงโทรศัพท์เรียกลูกสาวให้กลับมาบ้าน ให้พามาแจ้งความ ก่อนจะถูกส่งตัวไปตรวจร่างกายที่รพ. เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน นายทองใบ ให้การว่า ตนเป็นโสดไม่เคยแต่งงานมีครอบครัว อาศัยอยู่บ้านน้องสาวเพียงลำพัง เพราะน้องไปมีครอบครัวอยู่ต่างประเทศ แต่ตนมีความต้องการทางเพศสูง และมีรสนิยมชอบมีความสัมพันธ์กับสาวอายุตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป จึงมักมีสาวแก่แม่ม่ายหรือสาวผัวเผลอในหมู่บ้านมาติดพัน และลักลอบร่วมหลับนอนเป็นประจำ เพราะตนจะทำให้สาวๆ เหล่านั้นติดใจ ส่วนหนึ่งคงจะมาจากตนจะเล่นคุณไสย เมตตามหานิยม พกกุมารทองและรักยม ทำให้ตนมีเสน่ห์ในหมู่สาวแก่แม่ม่าย

รวมทั้งนางเอผู้เสียหายซึ่งเป็นแม่ม่ายด้วย โดยคืนเกิดเหตุตนได้เสพกัญชาจนมึนเมา และเข้าไปในบ้านของนางเอจริง แต่ไม่ได้ใช้กำลังข่มขืน นางเอยินยอมมีเพศสัมพันธ์กับตนด้วยความเต็มใจ เพราะนางเอเคยไปหาตนที่บ้าน และมีความสัมพันธ์มาแล้ว 2 ครั้ง ส่วนเหตุที่นางเอมาแจ้งความจับตน ก็คงเพราะนางเอหึงหวงที่ตนมีคนมาชอบมาก จึงอยากจะกลั่นแกล้งตน

ด้าน พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า จากคำให้การของนายทองใบขัดแย้งกับผู้เสียหาย เพราะคืนเกิดเหตุนายทองใบเดินป้วนเปี้ยนอยู่หน้าบ้าน แต่ผู้เสียหายไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นเพื่อนบ้าน นายทองใบข่มขู่ว่าหากไม่ยอมจะข่มขืนหลานสาวอายุ 9 ขวบและฆ่าทิ้งด้วย ทำให้ไม่กล้าขัดขืนเพราะเกรงว่าหลานจะได้รับอันตราย

ทั้งนี้ จากการสืบสวนสอบสวน นายทองใบ มีอาชีพรับจ้างทั่วไปตามโรงงานยาง มีนิสัยชอบเสพกัญชา เคยต้องคดีเสพกัญชา 2 ครั้ง อนาจารหญิงสาวที่ จ.ขอนแก่น ติดคุก 3 เดือน ปรับ 6,000 บาท และเชื่อว่าเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาหลายครั้งแล้ว แต่ผู้เสียหายไม่กล้ามาแจ้งตำรวจเพราะอับอาย เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook