สาวร้านเสริมสวยผงะ! แฟนหนุ่มเด็กกว่า 12 ปี ตายประชดรัก

สาวร้านเสริมสวยผงะ! แฟนหนุ่มเด็กกว่า 12 ปี ตายประชดรัก

สาวร้านเสริมสวยผงะ! แฟนหนุ่มเด็กกว่า 12 ปี ตายประชดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ต.ค.) เมื่อเวลา 06.20 น. สภ.โซ่พิสัย อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่ร้านเสริมสวยไม่มีเลขที่ บ้านหนองเอี่ยน หมู่ที่ 13 ต.โซ่ อ.โซ่พิสัย

ที่เกิดเหตุหลังร้านเสริมสวย ที่ปลูกเป็นบ้านชั้นเดียวพบศพ นายรุ่งสรรค์ อายุ 28 ปี ลูกจ้างของรพ.แห่งหนึ่ง สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีขาวลายทาง กางเกงขายาวสีกากี ใช้เศษผ้าผูกคอตัวเองติดกับขื่อด้านหลังร้าน

ที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงถังพลาสติกสีดำคว่ำอยู่ที่พื้นปูน คาดว่าผู้ตายใช้เป็นอุปกรณ์ยืนขึ้นไปผูกผ้ากับขื่อ ศพห้อยโตงเตงตาถลน เจ้าหน้าที่คาดว่าตายมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง

สอบสวน นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย ทราบว่า ได้คบหาเป็นแฟนกับผู้ตายมาได้ประมาณปีเศษ แรกๆ ก็ไปด้วยกันได้ด้วยดี แต่มาระยะหลังผู้ตายมักจะหึงหวง เนื่องจากตนมีลูกค้ามาใช้บริการทั้งหญิงและชาย คิดว่าคงจะคบกันต่อไปไม่ได้อีกแล้ว เพราะความรักเป็นอุปสรรคของการประกอบอาชีพ

กอปรกับญาติผู้ใหญ่ฝ่ายชายไม่เห็นดีด้วยที่มาคบกับตน จึงได้บอกเลิกรากันไป แต่ผู้ตายก็ไม่ยอมเลิกด้วย ยังคงวนเวียนมางอนง้อขอความรักกลับมาเหมือนเดิม ตนคิดว่าคงเป็นไปยากเพราะอายุก็ห่างกัน 12 ปี

คืนเกิดเหตุทราบว่าผู้ตายไปดื่มเหล้าที่ร้านอาหาร เมื่อดื่มได้ที่จึงมาเคาะประตูเรียกให้ออกมาเคลียร์ปัญหาความรักด้วย ตนคิดว่าทุกอย่างจบแล้วไม่มีอะไรจะคุยด้วย จึงไม่เปิดประตูออกมาพบ เห็นเงียบไปนึกว่ากลับบ้านไปแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าคงเป็นสาเหตุให้เกิดความน้อยใจ จึงตัดสินใจใช้เศษผ้าหลังร้านผูกคอตัวเองตายประชดความรักดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook