ชายต่างชาติตกตึกดับจนท.เร่งหาสาเหตุ

ชายต่างชาติตกตึกดับจนท.เร่งหาสาเหตุ

ชายต่างชาติตกตึกดับจนท.เร่งหาสาเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานเหตุชายชาวต่างชาติพลัดตกตึกของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอย 8 ถนนสุขุมวิท ขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอยู่ในพื้นที่แล้ว เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อและนามสกุล รวมทั้งสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบพยานหลักฐาน และเอกสารต่างๆ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับรายงาน เหตุชายตกจากที่สูงภายในซอย 8 ถนนสุขุมวิท เสียชีวิต โดยในที่เกิดเหตุพบเป็นอพาร์ทเม้นท์ให้เช่ารายวันสูง 9 ชั้น โดยชายคนดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณระเบียงชั้น 2 ของอพาร์ทเม้นท์ ทราบชื่อภายหลังคือ นายคิม อายุประมาณ 30 ปี ชาวเกาหลีใต้ สวมเสื้อโปโลสีน้ำเงินกางเกงสแล็คสีดำ

จากการสอบถามพนักงานประจำอพาร์ทเม้นท์ ทราบว่า นายคิมเป็นลูกค้าประจำที่เดินทางเข้ามาพักทีห้องเลขที่ 703 ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา ปกติแล้วนายคิมเป็นคนเรียบง่ายใช้ชีวิตเหมือนนักท่องเที่ยวทั่วไป กลางคืนไปดื่มกินเช่นเดียวกับลูกค้ารายอื่นๆ และส่วนมากแล้วที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ส่วนใหญ่ผู้ที่เข้าพักจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทั้งเอเชียและยุโรป และเป็นลูกค้าประจำ สำหรับนายคิมได้พบหน้าล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้วก็ไม่พบสิ่งผิดปกติอะไร จนมาทราบว่าเสียชีวิตในวันนี้

ด้าน พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบห้องพัก พบรอยเลือดภายในห้องน้ำ ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้น รวมทั้งประตูก็ถูกล็อกจากด้านใน สันนิษฐานเบื้องต้นคาดสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากการทำร้ายตัวเอง เพราะไม่มีใครสามารถเข้าไปในห้องได้ แต่ถึงอย่างไรทางฝ่ายสืบสวนจะต้องมีการตรวจสอบพยานหลักฐานและกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุให้ชัดเจนอีกครั้ง ส่วนศพจะส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ต่อไป

ภาพจาก : ร่วมด้วยไผ่สิงห์โต 01

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook