รรท.ผบช.น.แถลงรวบแก๊งยาบ้า3.5แสนเม็ดได้

รรท.ผบช.น.แถลงรวบแก๊งยาบ้า3.5แสนเม็ดได้

รรท.ผบช.น.แถลงรวบแก๊งยาบ้า3.5แสนเม็ดได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รรท.ผบช.น. แถลงรวบหนุ่มค้ายาบ้ากว่า 3.5 แสนเม็ด อีกรายมีอาวุธปืนสงครามไว้ในครอบครอง

พล.ต.ต.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงข่าวจับกุม นายชาคร แซ่ลี้ ผู้ต้องหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางยาบ้า 3.56 แสนเม็ด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง โดยสืบทราบว่าผู้ต้องหามีพฤติการณ์ลักลอบค้ายาเสพติดและเป็นรายใหญ่ในพื้นที่ โดยผู้ต้องหาหันมาขนยาผ่านทางภาคอีสาน บริเวณจังหวัดอุดรธานี หนองคาย และบึงกาฬ แทนขนมาจากทางภาคเหนือ จึงสอบสวนและนำหมายค้นเข้าติดตามจับกุมได้ที่อพาร์ตเมนต์ ย่านพหลโยธิน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

อีกคดีตำรวจนครบาลสุทธิสาร แถลงข่าวจับกุม นายชูศักดิ์ หรือ เดี่ยว นุพันธุ์ ข้อหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุน ที่ใช้ในสงคราม โดยไม่ได้รับอนุญาตไว้ในครอบครอง พร้อมของกลางปืนเอเค 47 แบบไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กล้องเล็งทางไกล กระบอกเก็บเสียง กระสุนปืนเอเค 47 75 นัด ซองบรรจุกระสุน กระเป๋าใส่ปืน ปืนยาวยี่ห้อ cz ขนาด 22 มม. มีทะเบียน กระสุนขนาด .22 38 นัด โดยสามารถจับกุม นายชูศักดิ์ ได้วันที่ 4 ตุลาคม หลังได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวท ย่านอินทามระ เขตดินแดง และพบ นายชูศักดิ์ ในพื้นที่มีอาการพิรุธ จึงตรวจสอบจนพบของกลาง

จากการขยายผลทราบว่า นายชานุ นำปืนรีวอลเวอร์ ยี่ห้อสมิธแอนด์เวลสัน ขนาด .38 ในราคา 3.8 หมื่นบาท ไปแลกกับปืนอาก้า ผ่านเพื่อน สม พันธุ์แท้ ทางเฟซบุ๊ก ชื่อ ซุ้มจิ๊กโก๋รักปืนคลับ โดยยอมรับว่าต้องการปืนอาก้ามาใช้แก้แค้นชู้ของภรรยาตนเอง พร้อมยอมรับว่าเคยครอบครองปืนผ่านการซื้อและแลกเปลี่ยนผ่านเฟซบุ๊กมาแล้ว 4 กระบอก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook