จับยายวัย60ฆ่าสาวใหญ่แย่งกิ๊ก นัดเคลียร์ไม่ลงตัว ใช้เสียมสับหน้ายับ

จับยายวัย60ฆ่าสาวใหญ่แย่งกิ๊ก นัดเคลียร์ไม่ลงตัว ใช้เสียมสับหน้ายับ

จับยายวัย60ฆ่าสาวใหญ่แย่งกิ๊ก นัดเคลียร์ไม่ลงตัว ใช้เสียมสับหน้ายับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 14.30 น.วันที่ 4 ตุลาคม พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ บรรจงจิตร ผกก.สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ร่วมกับ พ.ต.อ.เจตติ์ บัวทิพย์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ (สบ.4) พ.ต.ท.สาธิต คอกขุนทด สว.สส.นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน คุมตัว นางอ๊อด อายุ 60 ปี ไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุในข้อหาฆ่า นางประยงค์ (หรือแต) อายุ 40 ปี และชิงทรัพย์ บริเวณกลางสวนแก้วมังกรเขต ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง แล้วปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมเหรียญเงินหลวงพ่อผล 1 องค์ กระเป๋าพร้อม เงินสด 6,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลบหนีไป เหตุเกิดวันที่ 9 กันยายน

ต่อมาตำรวจติดตามจับกุมได้ที่บ้าน หมู่ 7 ต.สระโบสถ์ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ขณะคุมตัวไปทำแผนมีชาวบ้านที่รู้ข่าว และญาติคนตายแห่กันมามากกว่า 600 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำกำลังกว่า 20 นาย คอยคุ้มกัน เกรงผู้ต้องหาที่มีอายุมากแล้วจะถูกรุมประชาทัณฑ์ ทำแผน 5 จุด นางอ๊อด มีอาการหวาดกลัวญาติคนตาย รวมทั้งมีสภาพอิดโรย

จากการสอบสวน นางอ๊อด ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุ ตนและนางประยงค์ (หรือแต) ผู้ตาย ได้นัดกันมาตกลง คบหาผู้ชายคนเดียวกันที่สวนแก้วมังกร หลังวัดถ้าไตรรัตน์ นำเสียมดายหญ้าที่เป็นด้ามเหล็กติดมือไปด้วย ขณะนั่งตกลงกันว่าให้ตนเลิกยุ่งซะ แต่ตนไม่ยอมเพราะไม่มีสามี แต่นางประยงค์มีสามีและมีลูกต้องเป็นฝ่ายถอย พูดกันอยู่ 20 นาที ตกลงกันไม่ได้

ผู้ตายได้ท้าทายว่าถ้าแน่จริงให้ฆ่า เกิดโมโหจึงใช้ด้ามเสียมยาวประมาณ 1 เมตร ตีศีรษะนางประยงค์ หรือแต ล้มลงแล้วสับที่ใบหน้าจนแน่นิ่ง แล้วปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท และกระเป๋าใส่เงินสด 6,000 บาท และหลบหนีไปที่บ้าน พร้อมนำสร้อยคอทองคำไปขายที่ร้านทอง จ.ลพบุรี ได้เงินมา 38,000 บาท และได้ย้อนกลับมายังบ้านเช่าที่เกิดเหตุนำเงินมาใช้หนี้และกลับไปบ้าน ก่อนจะถูกตำรวจตามจับกุม

พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ กล่าวว่า ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ เกิดขึ้นครั้งแรกในพื้นที่ของรอบปี เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาติดตามสืบหาตัวคนร้ายมา 20 กว่าวัน จนรู้ตัวต้องตะลึง ไม่คาดว่าผู้ต้องหาเป็นหญิงและมีอายุมาก การสืบสวนหลังพบโทรศัพท์ผู้ตายถูกนำไปทิ้งห่างจากศพ และจากการค้นหาข้อมูลพบว่าส่วนใหญ่ถูกลบออกจึงส่งโทรศัพท์เข้าไปยังศูนย์กู้ข้อมูลคืน เพื่อนำมาแกะรอยคนร้ายจนสามารถจับกุมตัวได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง4 สุนัขนอนเฝ้าศพไม่ห่าง สาวใหญ่ถูกฆ่ากลางสวนแก้วมังกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook