"มาร์กี้"เล็งร่วมยินดี "ไฮโซป๊อก" รับปริญญา 9 ต.ค. เมินถูกมองคู่รักติดหรู

"มาร์กี้"เล็งร่วมยินดี "ไฮโซป๊อก" รับปริญญา 9 ต.ค. เมินถูกมองคู่รักติดหรู

"มาร์กี้"เล็งร่วมยินดี "ไฮโซป๊อก" รับปริญญา 9 ต.ค. เมินถูกมองคู่รักติดหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ว่าข่าวหวานใจอย่างหนุ่ม "ไฮโซป๊อก ภัสสรกรณ์" กำลังจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 9 ต.ค. ที่จะถึงนี้ ไม่รู้ว่า "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" จะมีของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์หรือเปล่า แถมตอนนี้ยังถูกมองว่าเป็นคู่รักติดหรูไปเสียแล้ว เพราะของขวัญแต่ละอย่างที่ให้กันนั้น แพงๆ หรูๆ ทั้งนั้น พอมีโอกาสได้เจอ "มาร์กี้" ในงานกิจกรรม Meet & Greet ณ โชว์รูมโตโยต้าบัส สาขาเสรีไทย เจ้าตัวก็บอกว่า

เพิ่งจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้เขา ก็นัดเพื่อนเขาและเพื่อนกลุ่มเราทานข้าว สำหรับเพื่อนที่ไม่ว่างก็ตามไปที่บ้าน จริงๆ เค้กเป็นเพื่อนเขาที่เป็นคนจัดให้ เราแค่รวมตัวนัดให้มาพร้อมกัน กับของขวัญก็ใช้เวลาหามานานมาก คือรู้อยู่แล้วว่าเขาชอบอะไร เราเลือกอันที่ใช้ประโยชน์ได้มากที่สุด คุ้มค่ามากที่สุด เขาก็บอกว่าชอบ อยากได้มานานแล้ว แต่ก็หลงๆ ลืมๆ เลยยังไม่ได้ซื้อซักที แต่เราจำได้ ราคาแพงไม่มาก พอดีสามารถหาได้ถูกสุด ไม่ขอบอกว่ากี่หลัก ก็ให้ด้วยใจ ที่จริงอะไรที่เขาได้ใช้จริงๆ ก็ดีกว่าที่ซื้อของที่ไม่ได้ใช้ อีกอย่างเขาเป็นคนรักษาของเราก็เลยโอเค

ก็ไม่กลัวคนมองเป็นคู่รักบุญทุ่ม ก่อนที่เราจะซื้ออะไรให้ใครเราก็ค่อนข้างที่จะคิดก่อนอยู่แล้ว ไม่ใช่เป็นคนที่แบบให้อะไรใครโดยไม่ได้คิด เป็นคนไม่ค่อยฟุ่มเฟือยเท่าไรด้วย แค่เป็นของที่ใช้ได้นาน เก็บแล้วมูลค่าขึ้นด้วยซ้ำ ที่ให้เขาก็ไม่ได้มีความหมายอะไร แค่ดูของที่เขาอยากได้แล้วตัดอันที่ไร้สาระออก เหลืออันสุดท้ายที่เราคิดว่าดีที่สุดแค่นั้น เรื่องติดหรูถ้าเราเก็บออมในสิ่งที่เราเก็บออมได้ เพื่อที่เอามาใช้ในสิ่งที่เราอยากจะสปอยตัวเองบ้างก็ไม่น่าจะเป็นอะไร อยู่ที่การบริหารมากกว่าว่าเราทำยังไง คำอวยพรก็แบบปกติค่ะ สุขภาพร่างกายแข็ง มีงานเยอะๆ ขอให้หุ้นขึ้น ขอให้มีความสุขมากๆ ประมาณนี้

กับที่เห็นอินสตาแกรมหวานๆ คือช่วงเทศกาลมันมารวมอยู่ทีเดียว รับว่าเขินเวลาลงรูปคู่แล้วถูกแซว ยิ่งถ้าเป็นคนใกล้ตัวยิ่งเขิน เอาจริงๆ ก็ไม่ค่อยมีคนแซวซักเท่าไร เขาเป็นคนค่อนข้างสวีทแต่เราเป็นคนไม่สวีทเท่าไร เป็นแนวหลบๆ แอบทำให้แล้วเขาไม่รู้มากกว่า

ล่าสุดก็ไปทำบุญกับครอบครัวเขามา ครอบครัวเขาค่อนข้างจะธรรมะ ทำบุญบ่อย คือเราเป็นลูกครึ่งพ่อเป็นคริสต์แม่เป็นพุทธ ที่จริงถ้าใครทำอะไรที่ดี กิจกรรมอะไรที่ช่วยเหลือสังคม เด็ก คนชรา เราก็ทำหมด ส่วนมากไปตามเทศกาล วันเกิดเขา วันเกิดคุณพ่อถ้าว่างเราก็ไป ถ้าบอกล่วงหน้าเราก็สามารถจัดตารางได้ คือเราก็เจอพูดคุยปกติ ไม่ทราบเหมือนกันผู้ใหญ่ไฟเขียวหรือเปล่า เป็นแบบนี้เรื่อยๆ ก็ดีแล้ว เราค่อนข้างเข้ากับคนง่าย ไม่ได้เปลี่ยนตัวเอง หรือไม่ได้พยายามอะไร ไม่ต้องคิดเยอะ

ส่วนที่เขาจะรับปริญญาวันที่ 9 ก็ไปแต่ไม่มีของขวัญเพราะให้ไปล่วงหน้าแล้ว ให้ของเล่นไป ขี้เกียจเก็บไว้ เดี๋ยววันที่ 9 ไปของคุณป๊อก วันที่ 8 ไปของญาญ่า ไม่ฉลองแล้ว หลายเทศกาลแล้ว เดี๋ยวก็ปีใหม่อีก พักก่อนเหนื่อยเทศกาล กับปีใหม่ไม่ได้วางแพลน ถ้ามีงานก็ทำงาน อยากทำงานแบบหัวหิน ทำเสร็จจะได้เที่ยวต่อ"

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram : margie_rasri, pokakamindset

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "มาร์กี้"เล็งร่วมยินดี "ไฮโซป๊อก" รับปริญญา 9 ต.ค. เมินถูกมองคู่รักติดหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook