รถพ่วงชนท้ายแท็กซี่-อัดเสาไฟ สยอง 4 ศพ ทารกรอดปาฏิหาริย์

รถพ่วงชนท้ายแท็กซี่-อัดเสาไฟ สยอง 4 ศพ ทารกรอดปาฏิหาริย์

รถพ่วงชนท้ายแท็กซี่-อัดเสาไฟ สยอง 4 ศพ ทารกรอดปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกเฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่ ก่อนจะอัดก็อปปี้กับเสาไฟฟ้าแรงสูง ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถาน

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณบ้านดอนตะโก พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดเสียหลักตะแคงข้างอยู่ ส่วนรถพ่วงตกไปอยู่ร่องกลางถนนเพชรเกษม ส่วนหัวรถอัดก็อปปี้กับเสาไฟฟ้า ซึ่งด้านใต้มีรถแท็กซี่มิเตอร์ สีชมพู ถูกทับอยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยิน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในซากรถอย่างทุลักทุเล

เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ประกอบด้วย ชายหญิง 2 คน เด็กหญิง อายุ 3 ขวบ และทารกแรกเกิด 1 คน และพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 4 คน เป็นหญิง 3 คน และเด็กชาย อายุ 2 ขวบ อีก 1 คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามคนขับรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ที่ประสบเหตุเสียหลัก รถตกร่องกลางถนนอีกคันหนึ่งเช่นเดียวกัน ทราบว่า ขณะเกิดเหตุกำลังเดินทางกลับบ้าน หลังเดินทางมาพักผ่อนหาดชะอำกับครอบครัว โดยเหมารถแท็กซี่คันที่เกิดเหตุให้ญาติๆ โดยสารกลับมาด้วย

แต่ระหว่างเดินทางกลับ ตลอดเส้นทางมีฝนตกโปรยปราย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ วิ่งชนท้ายรถแท็กซี่อย่างไม่ทราบสาเหตุ จนทำให้พุ่งตกร่องกลางถนน ก่อนจะอัดก็อปปี้เข้ากับเสาไฟฟ้า ทำให้รถกระบะที่ขับตามมาอีกคันเสียหลักเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกคันที่เกิดเหตุเอาไว้สอบสวน โดยไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ พร้อมกับเร่งติดตามสืบสวนหาข้อมูลของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตต่อไป

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างสรรเพชญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook