แซมมี่ โต้อัพหน้า แจงฉีดวิตามินหน้าช้ำ

แซมมี่ โต้อัพหน้า แจงฉีดวิตามินหน้าช้ำ

แซมมี่ โต้อัพหน้า แจงฉีดวิตามินหน้าช้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซมมี่ เคาวเวลล์ โต้อัพหน้าใหม่ แจงแค่ฉีดวิตามินหน้าช้ำ ปัดกิ๊ก แบงค์ อาทิตย์ ยันเพื่อน

ช่วงนี้แอบสังเกตว่า หน้าของสาว "แซมมี่ เคาวเวลล์" ดูจะมีรอยช้ำที่หน้า จนแอบสงสัยว่า สาวแซมมี่ แอบไปพึ่งมีดหมออัพความสวยหรือไม่? อีกทั้งมีข่าวเม้าท์ว่า สาวที่หนุ่ม แบงค์ อาทิตย์ คุยอยู่นั่น แท้จริงแล้วคือสาวแซมมี่นั่นเอง งานนี้เจอตัว สาวแซมมี่ ร่วมงานเปิดตัว Payall ณ เรโทรไลฟ์ คาเฟ่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย สาวแซมมี่ ปฏิเสธพร้อมทั้งชี้แจงว่า...

"ไปฉีดวิตามินค่ะ คือพักผ่อนน้อย แล้วบางทีมันผลัดวิตามินแล้วมันช่วยไม่ทัน จะมีการฉีดวิตามินเหมือนตามเข็มที่เค้าฝังค่ะ ประมาณ 16 จุดที่หน้า ก็เป็นการบำรุงนะคะ เราใช้หน้าเยอะ แล้วค่อนข้างพัง บางทีเราแต่งหน้าแล้วกล้องมันค่อนข้างชัดด้วย เป็นการทำครั้งแรกเรารู้สึกเลยว่าหน้าใสขึ้น คือผู้ใหญ่ไม่ได้สั่งแต่เราไปทำเองค่ะ คือต้องรับผิดชอบในการดูแลตัวเองด้วยค่ะ แต่ไม่เกี่ยวกับว่าหน้าเรียว ถ้าเห็นเปลี่ยนๆ ก็เป็นเพราะน้ำหนักขึ้นๆ ลงๆ ค่ะ ยังไม่มีแพลนจะทำศัลยกรรม ปัญหาอย่างเดียวตอนนี้คือความอ้วน"

ส่วนประเด็นที่ว่า แบงค์ อาทิตย์ คุยสาวหลายคนเลยโยงว่าเป็นเจ้าตัวนั้น สาวแซมมี่ บอกว่า "ไม่น่าจะใช่หนูแหละ เพราะล่าสุดที่เจอกันไปงานศพ มีคุยในกรุ๊ปนัดแนะกัน แต่ว่าถ้าไปเจอกันข้างนอกไม่มี คือ พี่แบงค์ เค้าเป็นคนพูดเก่ง ตอนอยู่กองก็สนิท พอปิดกล้องห่างเหินไปตามเวลา เป็นพี่ที่ร่วมงานแล้วโอเคค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร"

"ถามว่าถ้าพี่เค้าจีบโอเคไหม อย่าดีกว่าค่ะ (ยิ้ม) สเปกชอบผู้ชายตัวสูงๆ ส่วน พี่กอล์ฟ ก็ยังวนเวียนในชีวิต มีข่าวกันมาเรื่อยๆ มีเวลาเจอกันมากขึ้น แต่ว่าตอนนี้เค้ากับเราก็ทำงานมากขึ้น แต่ก็ยังต้องเจอเพราะว่ามีผู้จัดการคนเดียวกัน เรื่องนี้ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นที่จะต้องมาคุยจริงจังอะไรขนาดนั้นค่ะ สถานะเรียกว่าโสดและชัดเจนมาตลอด ทุกวันนี้แฮปปี้หางานทำเพิ่มเรื่อยๆ ไม่ได้ปิดกั้นหรือว่าเหงา"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @sammthita

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แซมมี่ โต้อัพหน้า แจงฉีดวิตามินหน้าช้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook