ญาติขนลุก! สาวพม่ากรีดร้องลั่นในงานศพ′น้องแอปเปิ้ล′เหยื่อถูกแทง17แผล ชี้ตัวคนร้าย

ญาติขนลุก! สาวพม่ากรีดร้องลั่นในงานศพ′น้องแอปเปิ้ล′เหยื่อถูกแทง17แผล ชี้ตัวคนร้าย

ญาติขนลุก! สาวพม่ากรีดร้องลั่นในงานศพ′น้องแอปเปิ้ล′เหยื่อถูกแทง17แผล ชี้ตัวคนร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคนร้ายลงมือฆ่าโหด น.ส.อรวี หรือแอปเปิ้ล อายุ 19 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปลายโรงเรียนชื่อดังของจ.ระนอง ขณะเดินไปหาเพื่อน โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่กลางซอยสำนักสงฆ์สะพานปลา ข้างโรงเจ ม.5 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (4 ต.ค.) ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก Boat Pitthawat ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความว่า "วิญญาณเข้าสิง อ้างเป็นน้องแอปเปิ้ล พยายามชี้ตัวคนฆ่า"

โดยภายในคลิปนั้นบันทึกเหตุการณ์เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันนี้ ที่ศาลาการเปรียญ 4 วัดอุปนันทาราม ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง ซึ่งเป็นที่จัดพิธีฌาปนกิจศพ น้องแอปเปิ้ล และในขณะนั้น ลูกสาวของแม่ครัวชาวเมียนมา ที่มาช่วยทำอาหารในงาน ส่งเสียงกรีดร้อง พร้อมลงไปชักดิ้นชักงอกับพื้น จากนั้นผู้ที่มาร่วมงานก็บอกว่ามีอาการคล้ายกับมีวิญญาณของน้องแอปเปิ้ลเข้าสิงร่าง พูดจาจับใจความไม่ได้

ทังนี้ ในคลิปจะได้ยินเสียงคนในที่เกิดเหตุพูดว่า "หญิงสาวคนดังกล่าวพูดไทยไม่ได้" แต่เมื่อมีการสอบถามเป็นภาษาไทยว่า "ใครเป็นคนฆ่า" หญิงสาวก็กรีดร้องบอกว่า "เป็นคนไทย เป็นผู้หญิง และอยู่ในงานด้วย" โดยคนที่รุมล้อมอยู่ก็บอกให้เดินไปชี้ตัว ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ที่อยู่ในงาน ซึ่งหญิงชาวเมียนมานั้นก็ได้พุ่งตรงไปชี้ตัวบุคคลในกลุ่มเพื่อนของน้องแอปเปิ้ล ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะเกิดเหตุวุ่นวายขึ้น จึงนำตัวหญิงสาวคนดังกล่าวออกมานอกงาน เพื่อให้พิธีดำเนินการต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับความคืบหน้าล่าสุดของทางฝั่งเจ้าหน้าที่นั้น พ.ต.อ.สมชาย ผกก.สภ.เมืองระนอง สั่งให้สอบปากคำประจักษ์พยานที่เกี่ยวข้อง และตรวจหากล้องวงจรปิดบริเวณข้างเคียงเพื่อหาเบาะแสคนร้าย เบื้องต้น ตั้งประเด็นไว้กว้างๆ 3 ประเด็น คือ 1.ความขัดแย้งส่วนตัวกับเพื่อนชายหรือกลุ่มอันธพาลวัยรุ่นที่มาติดพัน แต่ผู้ตายซึ่งเป็นเด็กเรียบร้อยไม่ยุ่งเกี่ยวด้วย 2.ถูกประทุษร้ายต่อร่างกาย เนื่องจากคนร้ายเห็นผู้ตายนุ่งสั้น เดินเข้าซอยเปลี่ยวเพียงคนเดียว และ 3.ประสงค์ต่อทรัพย์

*โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ใครทำบอกให้หมดเลยแอปเปิ้ล.

Posted by Boat Pitthawat on Saturday, October 3, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook