ยายวอน..ช่วยตามหาลูกสาว หายไป 9 ปี ขอเจอสักครั้งก่อนตายก็ยังดี

ยายวอน..ช่วยตามหาลูกสาว หายไป 9 ปี ขอเจอสักครั้งก่อนตายก็ยังดี

ยายวอน..ช่วยตามหาลูกสาว หายไป 9 ปี ขอเจอสักครั้งก่อนตายก็ยังดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายอ่างทองวิงวอนผ่านสื่อ ช่วยตามหาลูกสาว ที่หายสาบสูญขาดการติดต่อไป 9 ปี ไม่มีปัญญาไปตามหา หวังแค่ทราบข่าวว่ายังมีชีวิตอยู่ก็เพียงพอ

(5 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า คุณยายคนหนึ่ง กำลังออกตามหาลูกสาวที่ขาดการติดต่อเป็นระยะเวลา 9 ปีแล้ว โดยไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งพาใครดี จึงตัดสินใจขอร้องผ่านให้สื่อมวลชน ให้ช่วยตามหาลูกสาว พร้อมกับความหวัง ที่อยากเจอหน้าลูกสาวสักครั้งก่อนตายจากไป หรือแค่ได้ทราบข่าวว่ายังมีชีวิตอยู่ก็เพียงพอ

หลังรับแจ้ง ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.4 ต.บ่อแร่ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้พบกับ นางมณี คมขำ อายุ 72 ปี พร้อมกับเล่าเรื่องราว ทั้งน้ำตานองว่า อยากขอร้องให้ช่วยตามหาลูกสาว ทราบชื่อ นางสุรีพร ฟุ้งเฟื่อง อายุ 45 ปี แต่งงานกับชาวต่างชาติ ก่อนจะย้ายไปอาศัยอยู่ที่ประเทศเยอรมัน

นางมณี เล่าให้ฟังว่า ช่วงแรกๆ ตนกับลูกสาวก็ยังไปมาหาสู่กันตามปกติ ก่อนที่จะเริ่มห่างหายกันไป กระทั่งผ่านมา 9 ปีแล้ว ลูกสาวขาดการติดต่อ จนไม่ทราบอีกเลยว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร ตอนแรกก็มีคนแนะนำให้ออกตามหา แต่ตนไม่มีปัญญาเพราะไม่ค่อยรู้หนังสือ โทรศัพท์ก็ใช้ไม่เป็น ประกอบกับฐานะทางบ้านก็ยากจน จึงไม่มีเงินที่จะเป็นค่าใช้จ่ายในการออกตามหา

ล่าสุด สามีที่เป็นเสาหลักของครอบครัว เพิ่งจะเสียชีวิตลงเมื่อเดือนที่แล้ว ทุกวันนี้ตนเองมีรายได้จากลูกอีกคน ที่ทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เดือนละ 1,000 บาท เงินคนชราเดือนละ 700 บาท ส่วนลูกชายที่อยู่ด้วยกันก็ป่วยเป็นโรคร้าย ออกรับจ้างทั่วไป มีรายได้เป็นบางวัน วันละ 100-200 บาท จึงไม่มีปัญญาที่จะออกตามหาลูก ทุกวันนี้ทุกครั้งที่ทำบุญตักบาตร ก็จะกรวดน้ำให้ลูกสาวทุกครั้ง ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา คิดถึงลูกทุกวัน เป็นห่วงลูก ไม่รู้ว่าอยู่หรือตาย จึงอยากพบเจอลูกสักครั้งก่อนตาย หรือเพียงทราบข่าวก็ยังดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook