พีทีสานต่อ โครงการ CSR พีทีเติมพลังสัมมาชีพ ปีที่ 3 ส่งแคมเปญโฆษณาออนไลน์ "ช่างสัมมาชีพ พระดาบส"

พีทีสานต่อ โครงการ CSR พีทีเติมพลังสัมมาชีพ ปีที่ 3 ส่งแคมเปญโฆษณาออนไลน์ "ช่างสัมมาชีพ พระดาบส"

พีทีสานต่อ โครงการ CSR พีทีเติมพลังสัมมาชีพ ปีที่ 3 ส่งแคมเปญโฆษณาออนไลน์ "ช่างสัมมาชีพ พระดาบส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีทีสานต่อ โครงการ CSR พีทีเติมพลังสัมมาชีพ ปีที่ 3 ส่งแคมเปญโฆษณาออนไลน์ "ช่างสัมมาชีพ พระดาบส" เชิญชวนคนไทยร่วมสมทบทุนเพื่อมอบโอกาสสร้างอาชีพบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที เดินหน้าจัดทำโครงการ "พีทีเติมพลัง สัมมาชีพ ปีที่ 3" ร่วมกับมูลนิธิพระดาบส จากความสำเร็จของโครงการพีที เติมพลังสัมมาชีพ สองปีที่ผ่านมา ด้วยการบริจาคเงินทุนให้กับโรงเรียนพระดาบส ให้ศิษย์พระดาบสมีวิชาชีพสามารถเลี้ยงตนและครอบครัวได้ด้วยปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงตามพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

โครงการนี้เริ่มต้นในปี พ.ศ. 2556 พีทีจีมอบเงินทุนตั้งต้น 2 ล้านบาท และประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้ร่วมสมทบทุน จนได้เงินทั้งสิ้น 17 ล้านบาท ในปีนี้ โครงการได้เข้าสู่ปีที่ 3 ภายใต้แนวคิด "การเรียนรู้ไม่ได้จำกัดเพียงแค่ในโรงเรียน แต่เป็นการเรียนรู้ชีวิตด้วยการลงมือปฎิบัติจริง" โดยพีทีได้ผลิตวิดีโอโฆษณาประชาสัมพันธ์ ภายในแนวคิด "ช่างสัมมาชีพ พระดาบส" เผยแพร่ผ่านทางสื่อออนไลน์ มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และสร้างการรับรู้เกี่ยวกับโครงการได้อย่างรวดเร็ว พร้อมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในฐานะที่พีทีเป็นแบรนด์ที่ช่วยเหลือสังคมอย่างจริงใจและเล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาวิชาชีพ ด้วยการเชิญชวนคนไทยร่วมสนับสนุนโครงการผ่านการเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันพีที ทั่วประเทศ ทุก 5 สตางค์ต่อลิตร เพื่อสมทบทุนมอบแก่มูลนิธิพระดาบส ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน - 31 ตุลาคม 2558

เรื่องย่อ "ช่างสัมมาชีพ พระดาบส"

"เมื่อปัญหาปวดหัวอุบัติขึ้น" ไม่ว่าจะเป็นปัญหาปวดหลัง แอร์เสีย ของเล่นพัง มอเตอร์ไซด์ใช้งานไม่ได้ เหล่าศิษย์พระดาบสขออาสาแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ด้วยวิชาชีพที่ได้ร่ำเรียนมาตลอด 1 ปีเต็ม นำความรู้มาทดลองและลงมือทำก่อนประกอบอาชีพจริง ทั้งซ่อมแอร์ แกะสลักน้ำแข็ง ประกอบเฟอร์นิเจอร์ ซ่อมมอเตอร์ไซด์ ซ่อมเครื่องมือช่าง เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือบริการนวดแผนไทย ด้วยความสามารถของช่างสัมมาชีพพระดาบสที่เชี่ยวชาญ บริการตรงเวลา และราคาย่อมเยา

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนทุกท่านพิสูจน์ฝีมือของศิษย์พระดาบสภายใต้โครงการวิสาหกิจจำลอง "ช่างสัมมาชีพ พระดาบส" ได้ที่โรงเรียนพระดาบส หรือร่วมสนับสนุนมูลนิธิและโรงเรียนพระดาบสผ่านโครงการพีทีเติมพลังสัมมาชีพ ปีที่ 3 ด้วยการเติมน้ำมัน ทุก 5 สตางค์ต่อลิตร ณ สถานีบริการน้ำมันพีทีทั่วประเทศ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook