จิกหมอนหนักมาก กุ๊บกิ๊บ เขียนข้อความยาว หวานบี้ เคพีเอ็น

จิกหมอนหนักมาก กุ๊บกิ๊บ เขียนข้อความยาว หวานบี้ เคพีเอ็น

จิกหมอนหนักมาก กุ๊บกิ๊บ เขียนข้อความยาว หวานบี้ เคพีเอ็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนตั้งสถานะว่าเป็น "เพื่อน" ก็ว่าคู่ของสาวแซ่บ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" กับหนุ่มตี๋ "บี้ เคพีเอ็น" หวานแล้วน่ะ พออัพเลเวลมาใช้คำว่า "แฟน" ยิ่งทวีความหวานเข้าไปใหญ่ โดยเฉพาะสาวกุ๊บกิ๊บ ที่มาเต็มบรรยายความดี ความน่ารักของหนุ่มบี้ไว้ยาวเหยียด ผ่านอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้อ่านแล้วฟินไปตามๆ กัน หลังจากที่หนุ่มบี้ ทุ่มทุนตามมาหาสาวกุ๊บกิ๊บถึงที่ปราณบุรี ทั้งที่วันรุ่งขึ้นก็มีงานและตัวเองก็ไม่สบาย

"*Boy, I adore you... @bie_kpn ..ขอบคุณที่นะคะเบบี้ที่พยายาม มาร่วมอยู่ในทุกความทรงจำของหนู...ขอบคุณที่นั่งรถมาปราณทั้งๆที่งานก็แน่นและเลิกก็ดึก กว่าจะมาถึงหนูก็ปาไปตี2แล้ว คนดีมานอนได้แค่1คืน แล้วก็กลับ...หลังจากกลับไปคืนนี้ พรุ่งนี้คนดีก็ต้องไปไต้หวันอีก ทั้งๆที่ไม่สบายเป็นไข้และปวดหมอนรองกระดูกมาก...แต่ทั้งหมดนั้นก็ไม่ได้ทำให้ความพยายามของคนดีลดลงเลย....ขอบคุณนะคะที่รักหนูมีความสุขมากๆจริงๆ :) .
.ปล. ถึงคนดีจะมาตัวเปล่าไร้เสื้อผ้ามาเปลี่ยนเพราะรีบมากก็ไม่เป็นไร ...ถึงแม้1วันที่เราตั้งใจว่าเราจะดูพระอาทิตย์ขึ้นและตกด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้ดู ไม่ได้แม้กระทั่งถ่ายรูปคู่หรือเดินเล่นทะเลด้วยกันเลยสักรูป (เพราะคนดีหลับอย่างเดียวและตื่นสาย5555555)......แต่เราก็มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกันมากมายอย่างวันนี้เนอะ!! ไม่เป็นไรนะคะไว้มาเรากันใหม่นะ ไว้"เรา"มากัน... :) ..แด่ เรา...,และ คู่รักทุกคู่ที่ได้อ่าน แล้วคุณจะรู้ว่าคุณค่าของการใช้เวลาร่วมกันและการมองหาข้อดีของคนข้างๆคุณนั้นอยู่ตรงไหน...จงอย่าละเลย และ กล่าวคำขอบคุณทุกครั้งที่มีโอกาส ..หวังว่าตื่นมาอ่านแล้วคงยิ้มจนหน้าเจ้ย!!!!! "

งานนี้หนุ่มบี้ได้ใจกุ๊บกิ๊บไปเต็มๆ แฟนๆ อ่านข้อความแล้วถึงกับจิกหมอน ฟินไปตามๆ กัน

เครดิตภาพ IG: bie_kpn,gggubgib36

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จิกหมอนหนักมาก กุ๊บกิ๊บ เขียนข้อความยาว หวานบี้ เคพีเอ็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook