มโนว่าดัง! นางเอกวิกน้อยสีแอ๊บแตก

มโนว่าดัง! นางเอกวิกน้อยสีแอ๊บแตก

มโนว่าดัง! นางเอกวิกน้อยสีแอ๊บแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วจ้า... มาดามแคมบริด จอมแฉสนั่นวงการที่มาครั้งใดต้องมีเรื่องราววีรกรรมความแซ่บๆ ของคนในวงการมาบอกมาเล่าอย่างแน่นอน

แล้วก็ได้เวลาตีแผ่ความจริงที่ปิดมาซะนานของ นางเอกแอ๊บแตก ที่แต่ก่อนยังเป็นวัยกระเตาะเข้าวงการใหม่ๆ อะไร๊อะไรก็ดูจะน่ารักไปซะหมดทั้งกริยาท่าทางมารยาท สมกับบทบาทคุณหญิงตอนหนึ่งในซีรีย์ละครดัง

แต่เมื่อชีวิตเริ่มสัมผัสกับความดังเข้าหน่อยอาการอัลไซเมอร์แอนด์โรคลืมตัวก็กำเริบขึ้นทันที แต่ชีคงลืมคิดไปหรือเปล่าว่าที่แจ้งเกิดและดังได้ไม่ใช่เพราะกระแสคู่จิ้นกับ พระเอกหน้ามึนมาดเนี้ยบ หรอกเหรอ?

เรื่องแสบๆ คันๆ วีรกรรม นางเอกแอ๊บแตก หลังจากดังอย่าคิดว่าหมด เพราะชีเริ่มเก็บและกดความแอ๊บไม่อยู่ แผลงอิทธิฤทธิ์หลุดปากอยากจะถีบหัวส่งคู่จิ้นตัวเองเพราะไม่อินกับภาพความจิ้นกับ พระเอกหน้ามึนมาดเนี้ยบ ของมาดามซักเท่าไหร่

จนสุดท้ายกระแสคูู่จิ้นทั้งคู่ก็ค่อยๆ ลดและหายเข้ากลีบเมฆสมใจตัวเอง แต่อย่างว่าเริ่มต้นด้วยความแอ๊บ...พอนานๆ ไปก็คงจะเก็บไว้ไม่อยู่จากภาพนางเอกที่แสนหวานน่ารักก็กลายเป็นนางเอกแอ๊บแตก!! ที่แสนเยอะและยังมโนคิดว่าความดังตัวเองที่มีอยู่ตอนนี้จะทำอะไรก็ได้ในงานอีเว้นต์ ชีก็เลยโซโล่จัดเต็มชุดคอมโบ้เซ็ททั้งเหวี่ยงทุกอย่างที่ไม่ชอบ มองจิกทุกคนที่ไม่พอใจ มาเต็มชุดใหญ่ตลอดงานจนทีมงานเอาใจกันไม่ถูกเลยเชียว

ยังนะฮะ..ยังไม่หมดเพราะพฤติกรรมความเหวี่ยงหน้างอมองจิกคงจะไม่ใช่ครั้งแรก! เพราะนอกจากจะเล่นซะทีมงานปวดตับยังต้องเพลียจนจิตงุ๋มงิ๋มแล้ว เหล่าบรรดาแฟนคลับที่ไปหอบป้ายไฟไปเชียร์ก็โดนหางเลขกันเป็นแถวๆ เพราะอุตส่าห์มานั่งนอนรอเชียร์แต่ไก่โห่ แต่พอชีเสร็จงานเท่านั้นแหละก็เล่นสะบัดก้นออกจากงานไปแบบหน้าหงิกๆ

แม้แต่คำทักทายสั้นๆ ให้เหล่าแฟนคลับก็ยังไม่มี งานนี้พอเจอฤทธิ์ชีเข้าไปบางรายถึงกับส่ายหัวขอบ๊ายบายพอแล้วกับ นางเอกแอ๊บแตก ที่หลงเสียเวลาตามรักตามเชียร์อยู่นานแต่มารู้ไส้รู้พุงตัวตนจริงๆ ก็วันนี้

โธ่วววๆๆ เอาน่าอย่าน้อยอกน้อยใจกันไปเลย มันก็เป็นแค่อาการมโนที่ชีคิดว่าตัวเองกำลังดังในตอนนี้...เดี๋ยวได้สติเมื่อไหร่ มาดามได้แต่หวังว่าชีจะกลับมาเป็นนางเอกที่น่ารักคนเดิมเอง (มั้ง)

มาดามแคมบริด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook