แอน-มิตร มิตรชัย เข้าพบ ตร.คูคต คดีฉ้อโกง35ล.

แอน-มิตร มิตรชัย เข้าพบ ตร.คูคต คดีฉ้อโกง35ล.

แอน-มิตร มิตรชัย เข้าพบ ตร.คูคต คดีฉ้อโกง35ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 พี่น้อง 'แอน - มิตร มิตรชัย' เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ในคดีฉ้อโกง35ล้าน แล้ว ด้าน โฆษก ตร. เผย รอผลสอบ กรณี มิตร ร้องถูก พ.ต.ท.ให้รับสภาพหนี้

นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย อายุ 21 ปี พระเอกลิเก น้องชายคนเล็กของ นายเสมา สมบูรณ์ หรือ 
ไชยา มิตรชัย พระเอกลิเก นักร้องนักแสดงชื่อดัง และ น.ส.ปรียา สมณะบารมี หรือ แอน มิตรชัย นักร้องนักแสดงสาวชื่อดัง พร้อมทนายความได้เข้าพบ พ.ต.อ.วันชัย แฉ่งอารีย์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิของ สภ.คูคต ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันนี้ โดย นายมิตร มิตรชัย ได้เคยให้ นายยอดชาย ศิลนำสุข ทนายความส่วนตัว เข้าพบพนักงานสอบสวนคูคต และขอเลื่อนหลายครั้งจน วันนี้เป็นวันสุดท้าย หากไม่มาจะถูกดำเนินการขออำนาจศาลออกหมายจับกุมตัว นายมิตร มิตรชัย จึงต้องเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนด้วยตัวเอง และเมื่อพนักงานสอบสวน สภ.คูคต ได้สอบสวน นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย เสร็จ ก็สามารถเดินทางกลับได้


ประวุฒิรอผลสอบปมพ.ต.ท.ขู่มิตรรับสภาพหนี้

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกรณี “มิตร มิตรชัย” พระเอกลิเก น้องชาย ของ ไชยา มิตรชัย และ แอน มิตรชัย ลิเก นักร้อง นักแสดงชื่อดัง เข้าร้องทุกข์กับกองบังคับการปราบปราม กรณีถูกนายตำรวจยศ พ.ต.ท. ขู่กรรโชกทรัพย์ ให้รับสภาพหนี้ 35 ล้านบาท เนื่องจากไปพัวพันสาวใหญ่คนสนิทของนายตำรวจคนดังกล่าว พร้อมกับเปิดเผยว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นคนเอาเงินไปให้ รวมทั้งรถตู้หรูยี่ห้อโตโยต้า เวลไฟร์ ทะเบียนป้ายแดง ณ 6601 กรุงเทพมหานคร คันที่พี่สาว แอน มิตรชัย ถูกตำรวจ ปอศ. ยึดไปตรวจสอบก็เป็นของสาวใหญ่คนดังกล่าวให้มาใช้ โดยไม่รู้ว่าเป็นรถหนีภาษี ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นไปตามที่สื่อมวลชนนำเสนอ โดยยอมรับว่ามีข้าราชการตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องจริงโดยเป็นญาติและคนรู้จักกันกับอีกฝ่าย ซึ่งเรื่องนี้เป็นข้อพิพาทของคน 2 กลุ่ม ซึ่งยังต้องรอผลการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน ส่วนกรณีที่ทาง สภ.คูคต เชิญ มิตร มิตรชัย ก็เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนที่จะดำเนินการ ทั้งนี้ที่ผ่านมา ตำรวจกองปราบปรามได้มีการกำชับไปยังท้องที่แล้วว่าต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนกรณี รถยนต์ที่ แอน มิตรชัย ซื้อมาจากคู่กรณีนั้น ขณะนี้ ยังไม่ได้ข้อสรุปว่ารถที่ได้มาถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ต้องมีการตรวจสอบจากกองทะเบียนก่อน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook