เทสโก้ โลตัส จับมือ แอร์ เอเชีย โอนแต้ม 'ช้อปฟิน บินฟรี'

เทสโก้ โลตัส จับมือ แอร์ เอเชีย โอนแต้ม 'ช้อปฟิน บินฟรี'

เทสโก้ โลตัส จับมือ แอร์ เอเชีย โอนแต้ม 'ช้อปฟิน บินฟรี'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทสโก้ โลตัส คลับการ์ด ผนึกกำลัง แอร์ เอเชีย บิ๊ก ให้ลูกค้าได้ "ช้อปฟิน บินฟรี" โอนแต้มจากการช้อปที่ เทสโก้ โลตัส เป็นคะแนน BIG Points บินไปที่ไหนก็ได้ ในเครือข่ายแอร์เอเชีย

เทสโก้ โลตัส ผู้นำวงการค้าปลีกในประเทศไทย ประกาศการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับแอร์ เอเชีย บิ๊ก ลอยัลตี้โปรแกรมของ แอร์เอเชีย สายการบินโลว์คอสต์ชั้นนำในภูมิภาค เพื่อให้สมาชิกเทสโก้ โลตัส คลับการ์ด สามารถโอนแต้มสะสมเป็นคะแนน BIG points เพื่อแลกเป็นตั๋วเครื่องบินฟรีไปที่ไหนก็ได้ในเครือข่ายสายการบินแอร์เอเชีย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

"เทสโก้ โลตัส มีความยินดีที่เป็นผู้ประกอบการไฮเปอร์มาร์เก็ตรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ให้ลูกค้าสามารถแลกแต้มสะสมจากการจับจ่ายใช้สอยประจำวันเป็นเที่ยวบินแอร์ เอเชียได้ โดยทุกๆ 20 แต้มคลับการ์ดจะสามารถแลกเป็น 1 BIG point โดยในการโอนแต่ละครั้งจะต้องมีแต้มคลับการ์ดอย่างน้อย 500 แต้ม นอกจากนั้นแล้ว จุดเด่นของการโอนแต้มที่จะช่วยให้ลูกค้าสะดวกสบายมากคือ สามารถโอนให้ใครก็ได้ที่มีบัญชีสะสมคะแนน BIG Points โดยไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิกในครอบครัว, โอนเมื่อไหร่ก็ได้ และทำได้ง่ายดายเพียงการโทร. เข้าไปที่คอลล์เซ็นเตอร์ 1712 เท่านั้น" คุณ มาร์ค รัฟลีย์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าว

ส่วน คุณอลิซ โกะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอร์เอเชีย บิ๊ก กล่าวว่า "แอร์เอเชีย บิ๊ก มุ่งมั่นที่จะเพิ่มค่าและมอบรางวัลให้แก่สมาชิกของเราได้อย่างง่ายดายเพื่อตอบแทนลูกค้าในประเทศไทย เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเทสโก้ โลตัสซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจค้าปลีกของไทย เพราะเชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มค่าให้แก่สมาชิกของทั้งสององค์กร ลูกค้าเพียงใช้จ่ายที่ เทสโก้ โลตัส ก็สามารถบินฟรีกับแอร์เอเชียได้แล้ว สมาชิกของ เทสโก้ โลตัส คลับการ์ด สามารถโอนคะแนนไปเป็น BIG Points เพื่อแลกเป็นตั๋วบินฟรีกับเราไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 100 แห่งได้ง่ายดาย ด้วยคะแนน BIG Points เริ่มต้นเพียง 500 คะแนนเท่านั้น"

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 สมาชิกคลับการ์ดที่โอนแต้มจะได้รับแต้มเพิ่มอีก 50% สำหรับการโอนในแต่ละครั้ง ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.airasiabig.com หรือ www.tescolotus.com

เกี่ยวกับเทสโก้ โลตัส คลับการ์ด
เทสโก้ โลตัส คลับการ์ด คือ ลอยังตี้โปรแกรมที่มุ่งบริหาร สร้างความสัมพันธ์และความภักดีกับลูกค้า ด้วยแต้มสะสมจากการใช้จ่าย เทสโก้ โลตัส คลับการ์ด เริ่มมีขึ้นในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2552 ซึ่งในขณะนั้น ถือเป็นเจ้าแรกของกลุ่มธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ที่ริเริ่มให้มีโปรแกรมบัตรสมาชิกสะสมแต้มขึ้นในประเทศไทย เรามุ่งมั่นที่จะปรับปรุงประสบการณ์การใช้จ่ายให้สมาชิกให้ได้รับความคุ้มค่าอย่างที่สุดจากแต้มคลับการ์ด ซึ่งสามารถแลกเป็นคูปองเงินสดในการซื้อสินค้าที่เทสโก้ โลตัส หรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสมาชิก ปัจจุบันมีสมาชิกคลับการ์ดทั้งหมดประมาณ 11 ล้านคนทั่วประเทศ ในปี 2557 เราช่วยสมาชิกประหยัดเงินไปได้ประมาณ 945 ล้านบาทจากคูปองเงินสดและส่วนลดต่างๆ ในปี 2015 จนถึงปัจจุบัน สมาชิกคลับการ์ดสามารถประหยัดเงินไปได้แล้วถึง 600 ล้านบาท

เกี่ยวกับ แอร์เอเชีย บิ๊ก
โปรแกรมสะสมคะแนนแอร์เอเชีย BIG Loyalty Programme อยู่ภายใต้การบริหารของ บริษัท ธิ๊งค์ บิ๊ก ดิจิทัล เบอร์ฮาด (มาเลเซีย) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างแอร์เอเชียและทูนมันนี่ แอร์เอเชียบิ๊ก เป็นผู้ให้บริการด้านการสะสมคะแนนระดับโลกที่ให้บริการแก่สายการบินแอร์เอเชีย และ ทูน กรุ๊ป ภายใต้โปรแกรมสะสมคะแนนดังกล่าว สมาชิกสามารถแลกเปลี่ยนคะแนน BIG Points เพื่อรับรางวัลจากสายการบินแอร์เอเชีย ทูน ทอล์ค โรงแรมในเครือ ทูน โฮเต็ล และพันธมิตรอีกมากมาย ได้แก่ สตาร์ฮับ บัดเจ็ท เอวิส เพโทรนาส ดับบลิวซีทีโฮลดิ้งส์เบอร์ฮาร์ด และธนาคารชั้นนำเช่น ดีบีเอส ซีไอเอ็มบี สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ มันดีรี ซีไอเอ็มบีไนอากา แบงค์รัคยัตอินโดนีเซีย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารฟิลิปปินส์ไอส์แลนด์ (BPI) นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังร่วมมือกับทูน มันนี ในการให้บริการสะสมคะแนนสำหรับ BIG Prepaid MasterCard การทำกิจกรรมด้านการชำระเงินซื้อขายสินค้ากับบริษัทอื่นๆ รวมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ถือบัตรได้รับคะแนนสะสม รวมทั้งแลกรับหรือโอนคะแนนสำหรับการซื้อบัตรโดยสารของสายการบินแอร์เอเชีย รวมทั้งสินค้าและห้องพักโรงแรมอีกมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถเรียกดูข้อมูลได้ที่ www.airasiabig.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook