ยิ่งกว่าดูหนังดัง! รถพ่วงพุ่งเร็ว หักหลบบรรทุกตัดหน้า โชคช่วยหวุดหวิด

ยิ่งกว่าดูหนังดัง! รถพ่วงพุ่งเร็ว หักหลบบรรทุกตัดหน้า โชคช่วยหวุดหวิด

ยิ่งกว่าดูหนังดัง! รถพ่วงพุ่งเร็ว หักหลบบรรทุกตัดหน้า โชคช่วยหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ต.ค.) คนแปดริ้วแทบจะหัวใจวายตาม คลิปเหตุระทึก รถพ่วง 22 ล้อหวิดชนประสานงารถบรรทุกตัดล้อ ไม่รู้ว่าโชคช่วยหรือไม่ หักหลบเข้าช่องได้อย่างหวุดหวิด ชาวเน็ตวิจารณ์กระหน่ำ

เพจเฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว ได้โพสต์แชร์คลิปภาพเหตุการณ์จากเฟซบุ๊กผู้ใช้ชื่อคุณ Phakkanit Pinkaew ที่เกิดขึ้นบริเวณทางแยกหน้าโรงงานโตโยต้าบ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา อุบัติเหตุระหว่างรถบรรทุก ที่เกือบจะกลายเป็นเหตุโศกนาฏกรรมใหญ่อีกครั้งบนท้องถนน

คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1 นาที เผยให้เห็นภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ที่กำลังชะลอรถบริเวณทางแยกเข้าโรงงานรถยนต์โตโยต้า บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เนื่องจากมีรถบรรทุกกำลังพยายามจะเลี้ยวเข้าโรงงาน แต่แล้วเหตุการณ์สุดระทึกก็เกิดขึ้น เมื่อทางด้านซ้ายมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ขับพุ่งขึ้นมาด้วยความเร็ว ซึ่งข้างหน้ามีรถบรรทุก 2 คันซ้อน กำลังรอจังหวะเลี้ยวเข้าโรงงานพอดี จนทำให้เกิดเหตุตัดหน้ากันในระยะกระชั้นชิด

จากคลิปวิดีโอจะได้ยินเสียงล้อเบรกดังสนั่น ก่อนที่รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ จะสามารถหักหลบผ่านช่องว่างระหว่างรถบรรทุก 2 คันซ้อนเบื้องหน้าได้อย่างเหมือนมีโชคช่วย ก่อนที่รถบรรทุกพ่วงจะแฉลบไปชนท้ายรถบรรทุกอีกคันที่ทางแยกและหยุดนิ่งอยู่ตรงเกาะกลางถนน

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ออกไป สังคมออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ทั้งตำหนิรถบรรทุกพ่วงที่ขับมาทางซ้ายด้วยความเร็วสูง และตำหนิรถบรรทุกที่ตัดหน้า ซึ่งไม่มีท่าทีจะหยุดชะลอดูรถทางตรงแต่อย่างใด โดยคนท้องที่ยืนยันว่า จุดดังกล่าวมักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งเพราะความประมาท

อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์มติชนออนไลน์ ยังได้สอบถามกับ พ.ต.อ.นิคม ขำชื่น ผกก.สภ.แสนภูดาษ ซึ่งเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวยังไม่ได้รับแจ้งใดๆ แต่จุดดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งจริง เนื่องจากช่วงก่อนถึงทางแยกเป็นทางลงสะพานพอดี ทำให้รถบรรทุกมักจะใช้ความเร็วเกินกำหนด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่จะดำเนินการกวดขันเข้มงวดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว และ มติชนออนไลน์

หวุดหวิดมาก...!!!! @แยกโตโยต้าบ้านโพธิ์

Posted by Phakkanit Pinkaew on Monday, October 5, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook