สาวโดดคอนโดชั้น16สวนหลวง-เจ็บเล็กน้อย

สาวโดดคอนโดชั้น16สวนหลวง-เจ็บเล็กน้อย

สาวโดดคอนโดชั้น16สวนหลวง-เจ็บเล็กน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! สาวกระโดดชั้น 16 คอนโดย่านสวนหลวง โชคดีเจ้าหน้าที่นำเบาะลมรับไว้ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นำส่ง รพ.แล้ว

ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนจะกระโดดจากที่สูงที่คอนโดซอยอ่อนนุช 7 ถนนสุขุมวิท ซ. 77 ในพื้นที่เขตสวนหลวง กทม. เบื้องต้นลักษณะที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 16 ชั้นพบหญิง 1 ราย กำลังนั่งอยู่บนระเบียงห้องของชั้นที่ 16 และบางครั้งก็ห้อยโหนตัวเองออกมา ล่าสุด เจ้าหน้าตำรวจสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง อยู่ระหว่างดำเนินการและกำลังรออุปกรณ์เบาะลมกู้ภัย จากสถานีดับเพลิงห้วยขวางเข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุแล้ว 

ล่าสุด สาวคนดังกล่าวได้ตัดสินใจกระโดดลงมาแล้ว ท่ามกลางความตกใจของประชาชนที่เห็น แต่โชคดีที่ เจ้าหน้าที่ได้กางเบาะลมขนาดใหญ่รองรับเอาไว้ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท แล้ว โดย พ.ต.อ.นิพนธ์ เจริญศิลป์ ผกก.สน.พระโขนง เผยว่า หญิงคนดังกล่าวอายุ 28 ปี มีอาการทางประสาท ไม่ได้กินยามานาน และทำร้ายแม่ตัวเอง จนมานั่งตรงริมหน้าต่างและกระโดดลงมาดังกล่าว

 

คืบสาวโดดคอนโดย่านอ่อนนุชก่อนเกิดเหตุคุ้มคลั่ง

นางสาวน้ำ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี กระโดดตึกจากชั้น 16 คอนโดย่านอ่อนนุช 77 ลงมาใส่เบาะลมที่เจ้าหน้าที่เตรียมไว้ โดยตำรวจ และหน่วยกู้ภัยได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท จากการสอบถามผู้เป็นแม่ ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นลูกสาวของตัวเอง ซึ่งทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟกลางคืน และอาศัยอยู่ที่นี่มา 4 เดือนแล้ว โดยทราบว่า 2-3 วันที่ผ่านมามีอาการเครียด ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวนอนพักผ่อนอยู่บนที่นอน และรื้อข้าวของ ก่อนมีอาการคลุ้มคลั่งลุกขึ้นมาทำร้ายร่างกายด้วยการกัดจมูก ทุบตี และพยายามใช้กรรไกรและคัตเตอร์ทำร้ายร่างกาย

ทั้งนี้ นางสาวน้ำ มีประวัติได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว โดยนอนที่โรงพยาบาล 2 เดือน และเคยคิดจะกระโดดตึกมาก่อนหน้านี้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับผู้เป็นแม่ ก่อนจะนำตัวไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สน.พระโขนง พร้อมพนักงานดูแลคอนโดที่เกิดเหตุ

 

ขอบคุณภาพ : อาสาร่วมด้วยช่วยกัน 220


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook