สามีแม่อุ้มบุญลั่นขอหย่าแน่ ถ้าไม่คืน "น้องคาร์เมน" ให้พ่อที่แท้จริง

สามีแม่อุ้มบุญลั่นขอหย่าแน่ ถ้าไม่คืน "น้องคาร์เมน" ให้พ่อที่แท้จริง

สามีแม่อุ้มบุญลั่นขอหย่าแน่ ถ้าไม่คืน "น้องคาร์เมน" ให้พ่อที่แท้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ต.ค.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายนัทธี ลูกเลี้ยงของ นางออย (นามสมมติ) ซึ่งเป็นแม่อุ้มบุญของ "น้องคาร์เมน" ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ หลังถูกโจมตีทางอินเตอร์เน็ตจนกระทบต่อการทำธุรกิจ จากกรณีแม่อุ้มบุญไม่ยินยอมเซ็นเอกสารรับรองน้องคาร์เมนให้กับคู่รักร่วมเพศชาวต่างชาติ กอร์ดอน อัลลัน เลค และมานูเอล ซานโตส

ล่าสุดนายนัทธี ระบุว่า นายชัยวัฒน์ บิดาของตน ซึ่งเป็นสามีของนางออย ได้ส่งเอกสารไปยังนายกอร์ดอนและนายมานูเอล เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีเจตนาจะพรากเด็กหญิงคาร์เมนจากครอบครัวที่แท้จริง โดยใจความระบุว่า

1.นายชัยวัฒน์ไม่ต้องการจะรับเด็กหญิงคาร์เมนไว้อุปการะเลี้ยงดู เนื่องจากเด็กหญิงคาร์เมนมีบิดาทางสายโลหิตที่พร้อมจะอุปการะเลี้ยงดูอยู่แล้ว และได้มีการคัดค้านมาโดยตลอด แต่นางออยปฏิเสธ

2.หากนางออยรับเด็กหญิงคาร์เมนมาอุปการะเลี้ยงดูจริง นายชัยวัฒน์จะไม่ขอเกี่ยวข้องกับนางออยอีก และจะไม่ให้การสนับสนุนเงินทองในการเลี้ยงดูใดๆทั้งสิ้น

นายนัทธี ระบุว่า นางออย แยกกันอยู่กับพ่อประมาณ 5 เดือน แล้วไปทำการอุ้มบุญโดยที่คุณพ่อไม่ทราบ ก่อนจะกลับมาหาคุณพ่อขณะอุ้มท้อง พอทราบเรื่องคุณพ่อไม่เห็นด้วยกับการอุ้มบุญตั้งแต่แรก แต่ถึงแม้จะคัดค้านนางออยมาโดยตลอดแต่ไม่เป็นผล โดยนางออยยังยืนยันว่ากลัวน้องคาร์เมนจะไม่ปลอดภัย เพราะเชื่อว่านายกอร์ดอนและนายมานูเอลเป็นขบวนการค้ามนุษย์

ทางด้านเพจ Bringcarmenhome ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า "ขอบคุณ คุณอาติ๊กสุดหล่อ และคุณพ่อของคุณอานะคะ ที่ไม่ได้นิ่งเฉยและออกมาสนับสนุนให้คาร์เมนได้กลับบ้าน เราหวังว่าคงจะไม่มีใครสนับสนุนผู้หญิงสองคนนั้นที่กำลังทำลายชีวิตของเรา พวกเขามองไม่เห็นความจริง มองไม่เห็นความรัก และมองไม่เห็นเหรอคะว่าเราเป็นครอบครัวที่อบอุ่น?"

ขอบคุณที่มาจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook