ประวุฒิกำชับตร.คูคตเร่งสอบที่มารถแอนมิตรชัย

ประวุฒิกำชับตร.คูคตเร่งสอบที่มารถแอนมิตรชัย

ประวุฒิกำชับตร.คูคตเร่งสอบที่มารถแอนมิตรชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษก ตร. เผย ปมนายร้อยตำรวจ 53 ปี 'พล.ต.ต.ศานิตย์' ต้องชี้แจงกับผู้ร้อง - กำชับ ตร.คูคต เร่งสอบที่มา รถหรูของ แอน มิตรชัย คาดเร็ว ๆ นี้จะทราบผล

พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนที่ปรึกษา สบ 10 ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีที่ มีหนังสือร้องเรียนจาก ข้าราชการตำรวจซึ่งเป็นนายร้อยตำรวจอายุ 53 ปี กรณีไม่พอใจที่ พล.ต.ต.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางไปเยี่ยมเยือนและกำชับการปฏิบัติที่ สน.บางรัก โดยมีข้อความตอนหนึ่งว่า อย่าให้นายร้อยตำรวจ อายุ 53 ปี เป็นหัวหน้าจุดตรวจ (ว.43) เพื่อป้องกันการเรียกรับผลประโยชน์ ว่า ส่วนตัวพอได้ยินว่ามีการทำบันทึกเนื่องจากผู้ที่ร้องมีความไม่สบายใจเกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ ต้องให้รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้พูดคุยและทำความเข้าใจกับผู้ที่ร้องเรียนต่อไป

พลตำรวจโท ประวุฒิ ยังกล่าวถึงกรณีที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้เข้าตรวจค้นรถตู้โตโยต้า เวลไฟร์ ป้ายแดง ซึ่งภายในรถพบ แอน มิตรชัย นั่งอยู่ด้วย โดยผู้จัดการส่วนตัว อ้างว่า เป็นรถของแฟนคลับที่นำมาให้ใช้และไม่ทราบว่าเป็นรถผิดกฎหมาย ว่า ขณะนี้ได้กำชับไปยัง พนักงานสอบสวน สภ.คูคต ให้รีบประสานงานในเรื่องนี้ และสำหรับรถคันนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ คาดว่า จะทราบถึงที่มาของรถเร็ว ๆ นี้ รวมถึงกำลังรวบรวมข้อมูลว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องบ้าง หรือจะมีการเรียกดาราชายที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้เข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่หรือไม่นั้น เป็นเรื่องของพนักงานสอบสวน ทั้งนี้ในเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวมีคนนำมาให้ นางสาวจริยา สมบูรณ์ หรือ แอน มิตรชัย ใช้ในการเดินทางโดยที่เจ้าตัวเองยังไม่ทราบข้อมูลหรือที่มาของรถ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook