ลูกตาล-อริษา เสี้ยนหนัก อ้วก 8 ซีนติด เล่นฉากเลิกยา

ลูกตาล-อริษา เสี้ยนหนัก อ้วก 8 ซีนติด เล่นฉากเลิกยา

ลูกตาล-อริษา เสี้ยนหนัก อ้วก 8 ซีนติด เล่นฉากเลิกยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกตาล - อริษา เสี้ยนหนัก อ้วก 8 ซีนติดเล่นฉาก “เลิกยา” จนหมดแรง

ถือเป็นนักแสดงที่มีความสามารถอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ ลูกตาล - อริษา วิลล์ กับบทบาท “นันทนา” ในละครเรื่องล่าสุด “เพลิงตะวัน” ของค่ายดูมันดี ที่สาวตาลบอกว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ได้เล่นบทติดยา เสี้ยนยา ถึงขนาดลงแดง และยังต้องอ้วก 8 ซีนติด งานนี้เธอเผยความรู้สึกว่า

“ตาลรับบท นันทนา เป็นคนมั่นใจในตัวเอง ไม่ชอบก็แสดงออกเลย เอาแต่ใจ ขาดความรักจากคุณแม่ แม่ไม่ค่อยสนใจ เป็นแฟน ตรีทศ (แท็ค ภรัณญู) พาไปเล่นยา กลายเป็นติดยา เป็นละครเรื่องแรกที่เล่นติดยา ค่อนข้างต่างจากเรื่องอื่นที่เคยเล่นมา เล่นตั้งแต่ติดยา ไปส่งของ เสี้ยนยา อยากยา จนถึงอาการลงแดง ทรมาน ทุรนทุราย ก็ทำการบ้านด้วยการดูหนังเรื่อง น้ำพุ ว่าเขาเป็นยังไง ก็จะดูอาการเค้า ศึกษาจากตรงนั้นเอา ก็ค้นพบว่าคนติดยาถึงขนาดเสี้ยนยา อุณหภูมิร่างกายมันสูงขึ้น ไม่อยู่นิ่ง หลบสายตาคนตลอดเวลา พอ ธงไทย (เอส กันตพงศ์) พามาอยู่ที่ไร่นวลตะวัน ก็เหมือนมาบำบัดที่ถ้ำกระบอกเลย ก็คือต้องดื่มน้ำสมุนไพร ต้องอ้วก มีแต่ซีนอ้วกทั้งวันประมาณ 7 - 8 ซีน อ้วกจนหมดแรง แล้วก็ต้องปวดท้อง เสี้ยนไปด้วย หมดแรง เหนื่อย แต่ซีนที่ยากที่สุดเลย คือซีนที่ลงไปแช่ในอ่าง ให้แม่นวลราดน้ำ ตอนแรกก็ไม่เข้าใจ เวลาโดนสาดน้ำ ทำไมต้องร้องกรี๊ดกร๊าดขนาดนั้น ก็ยังนึกภาพไม่ออก ดีนะพี่วุธ (ผู้กำกับฯ) ก็บอกให้เล่นตามความเข้าใจเลย เล่นยาวไปเลย ให้ไหลตามอารมณ์ ทีนี้พอเล่นไปฟิวส์มันมา อินเนอร์มันมาเอง เข้าใจฟิวส์แบบข้าวสารเสกเลย ทั้งดิ้น ทั้งกรี๊ด พระเอกต้องคอยมาจับ จนหมดแรง น้ำตาไหล เล่นอยู่นาน ซีนนั้นเหนื่อยมาก เพลียมาก เทคเดียวผ่าน ฟิวส์มันมา น้ำตามันไหล ตาลก็ดีใจภูมิใจ ถือเป็นซีนพีคของตาลเลย ไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อน ก็อยากให้ทุกคนติดตามดูกันนะคะ”

ติดตามชมบทบาทของลูกตาลได้ในละคร “เพลิงตะวัน” ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี ดูมันดี...เค้าจัดให้!!!

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook