โดมไร้ปัญหาต๊อดลงรูปBeerยี่ห้ออื่นปัดรับค่าจ้าง

โดมไร้ปัญหาต๊อดลงรูปBeerยี่ห้ออื่นปัดรับค่าจ้าง

โดมไร้ปัญหาต๊อดลงรูปBeerยี่ห้ออื่นปัดรับค่าจ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'โดม ปกรณ์ ลัม' ยืนยันไร้ปัญหา 'ต๊อด ปิติ' ลงรูป Beer ยี่ห้ออื่น ปัดรับค่าจ้าง แจงสาว'มิว นิษฐา'ถอนตัวจากละครเพราะติดคิว ไม่รู้ใครมาแทน

กลายเป็นกระแสดราม่าไปซะได้ สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ 'โดม ปกรณ์ ลัม' ที่ล่าสุดเห็นเจ้าตัวลงภาพขณะรินเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง บวกกับประจวบเหมาะที่หนุ่ม 'ต๊อด ปิติ' เจ้าของเบียร์อีกยี่ห้อ โพสต์ไอจีแนวแขวะ ๆ พอดี งานนี้หลายคนเลยจับโยงว่า แขวะหนุ่มโดม ของเรารึป่าว ล่าสุด หนุ่มโดม ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวให้ฟังว่า "ผมยังไม่เห็นเลยนะครับ ไม่ทราบเลย คือไม่ได้จะโปรโมทให้หรืออะไร เพราะก็ไม่ได้เงินสักบาท ถ้ารับโฆษณาจริง ก็ต้องได้เงินสิครับ แล้วผมก็คนธรรมดาคนหนึ่ง ชอบกินเบียร์อยู่แล้ว เลยลงปกติ ไม่มีอะไรเลยครับ อันอื่นอาจจะเป็นยี่ห้อต่างประเทศก็เลยไม่เป็นประเด็นหรือป่าว กับพี่ต๊อดเราก็สนิทกันอยู่แล้ว รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ คงไม่มีปัญหาอะไรครับ ตัวผมไม่มีนะ ส่วนกลัวคนจะมองไม่เหมาะสมไหม ผมโตแล้วครับ ไม่ได้กินเมามายอะไร อายุขนาดนี้ถ้ากินไม่ได้ก็แย่แล้วครับ

สำหรับประเด็นที่ 'มิว นิษฐา' ขอถอนตัวจากละครบ่วงรักซาตาน "ผมเพิ่งรู้เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว คุณนิด โทรมาบอกเอง มิวมีถ่ายละครอีกเรื่อง คุณนิด ก็ไปขอคิวน้องมิวมาเพื่อถ่ายกับผม แต่ ต.ค.นี้ ก็ยังไม่ได้เปิดกล้องสักทีเลย เพราะพายุเข้าตลอด เลยอาจต้องเลือนไปปีหน้า ผมก็โอเคสบายมากครับ ส่วนเอาใครมาแทนมิว อันนี้ผมไม่ทราบเลย แต่ก็แอบเสียดายนะ มิวเขาเหมาะกับบทนี้ ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่เลยครับ กับเมทัลตอนนี้เข้าวงการเต็มตัว ผมไม่รู้สึกห่วงเขาเรื่องงานเลยนะครับ เห็นแบบนี้เขามีความเป็นผู้ใหญ่ครับ รับผิดชอบงาน จะกลัวก็แค่เขาจะเหนื่อยทำงานเยอะ เพราะเป็นภูมิแพ้ด้วยจะป่วยง่าย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook