ญาติกัดดาฟีเตือนภัยISISระบาดทั่วโลกในอนาคต

ญาติกัดดาฟีเตือนภัยISISระบาดทั่วโลกในอนาคต

ญาติกัดดาฟีเตือนภัยISISระบาดทั่วโลกในอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติอดีตผู้นำประกาศผ่านสื่ออนไลน์ภัยจากกลุ่มก่อการร้ายรัฐอิสลาม จะลุกลามทั่วโลก หากยุโรป ไม่ยืนข้างผู้นำซีเรีย

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงาน กลุ่มก่อการร้ายรัฐอิสลาม ระบุตัวสมาชิกกลุ่มเข้าสู่ยุโรปไปแล้วนับพันคน รวมถึงอาวุธเคมี ที่รู้จักกันในชื่อ ซาริน ซึ่งมีอานุภาพสามารถทำให้คนตายภายในไม่กี่นาที แต่จะไม่สามารถตรวจสอบได้ เพราะไม่มีสีและไม่มีกลิ่น ซึ่งเป็นอาวุธเคมีที่เพิ่งใช้โจมตีในช่วงสงครามกลางเมือง ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตสูงกว่า 1,800 คน ประกาศดังกล่าวถูกเผยแพร่โดย พลเอก อาเหม็ด กัดดาฟ อัล-ดาม ญาติของอดีตผู้นำลิเบีย ที่เสียชีวิตไป และในไม่ช้านี้ สงครามกลางเมืองจะเกิดไปทั่ว เนื่องจากกลุ่มก่อการร้าย ได้ใช้โอกาสจากความมีมนุษยธรรมเข้าโจมตียุโรป

กัดดาฟ ยังเตือนด้วยว่า กลุ่มก่อการร้ายรัฐอิสลาม อาจจะปะทุขึ้นทั่วโลก และจะไม่มีใครได้รับการยกเว้น หากยุโรป ไม่ยืนฝ่าย บาชาร์ อัล อัดซาด ประธานาธิบดีรัสเซีย เช่นเดียวกับ รัสเซีย อดีตสายลับซีเรีย กล่าวว่า ประเทศในยุโรป อาจสูญเสียอำนาจในการหยุดยั้ง ระเบิดพลีชีพ และการขนถ่ายน้ำมันที่คลองสุเอซ อาจถูกระงับ ค่าน้ำมันจะเกิดการผันผวน และสูงขึ้น 130 ดอลลาร์ต่อบาเรล เป็นสาเหตุให้ กรีซ อิตาลี สเปน และโปรตุเกส ไม่มีก๊าซใช้ ขณะที่ อิสราเอล อาจจะถูกโจมตีจาก 4 ด้าน โดยมือระเบิดนับพัน กัดดาฟ อัล-ดาม กล่าว

ทั้งนี้ ประกาศดังกล่าวเป็นประกาศผ่านจดหมายออนไลน์ เตือนภัยพิบัติที่จะมาถึงและส่งผลกระทบไปทั่วโลก ซึ่งทุกคนต้องพิจารณาก่อนที่จะไม่มีใครหยุดยั้งได้ ขณะที่เมื่อเดือนที่ผ่านมา กลุ่มก่อการร้ายกลุ่มดังกล่าว รายงานว่า มือปืนสมาชิกของกลุ่มเดินทางเข้าสู่ยุโรปแล้วกว่า 4,000 คนแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook