น.1มั่นใจจับโจรทุบลูกสาวอดีตรมช.ได้แน่นอน

น.1มั่นใจจับโจรทุบลูกสาวอดีตรมช.ได้แน่นอน

น.1มั่นใจจับโจรทุบลูกสาวอดีตรมช.ได้แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รรท.ผบช.น. มั่นใจ จับกุมคนร้ายทุบลูกสาวอดีต รมช.ได้แน่ ขอให้มอบตัว เพราะอาจถูกชาวบ้านไม่พอใจทำร้ายได้ เพิ่มรางวัลนำจับเป็น 25,000 บาท

พล.ต.ต.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เปิดเผยความคืบหน้า กรณีคนร้ายทำร้ายร่างกายก่อนชิงทรัพย์ น.ส.สฤตาพร สันติเมทนีดล ลูกสาว อดีต รมช.ศึกษาธิการ ในพื้นที่ สน.บางรัก ว่า เบื้องต้นทางตำรวจได้รับเบาะแสจากพลเมืองดี ภายหลังจากที่มีรางวัลนำจับจำนวน 2 หมื่นบาท ได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยจำนวน 5 ราย โดย 4 รายแรก ได้ทำการพิสูจน์ทราบแล้วไม่ใช่คนร้าย ส่วนรายสุดท้ายอยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียด ทั้งนี้ ตนได้สั่งการให้ตำรวจ ในสังกัด บช.น. ทั้ง 88 สน. ร่วมกันค้นหาคนร้ายที่มีรูปพรรณตามที่ปรากฏภาพวงจรปิด ซึ่งมั่นใจว่า ไม่ช้าเจ้าหน้าที่จะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างแน่นอน

สำหรับกระแสข่าวว่า คนร้ายเป็นชาวต่างด้าว นั้น ตนเชื่อ 95% เป็นชาวไทย แต่ก็ไม่นิ่งนอนใจเหลืออีก 5% ไว้เผื่อเป็นชาวต่างด้าว อย่างไรก็ดี อยากฝากไปถึงตัวคนร้ายให้ยอมมอบตัวกับทางตำรวจโดยเร็ว เพราะก่อเหตุทำร้ายผู้หญิง ทำให้มีผู้ไม่พอใจกับการกระทำครั้งนี้จำนวนมาก อาจเกิดอันตรายกับตัวคนร้ายได้


ทั้งนี้ได้สั่งการระดมตำรวจทุกกองบังคับการในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาลระดมหาตัวคนร้ายแล้ว พร้อมเพิ่มรางวัลนำจับเป็น 25,000 บาท พร้อมฝากเตือนไปถึงคนร้ายที่ก่อเหตุว่า คนร้ายที่ลงมือทำร้ายร่างกายผู้หญิงจนบาดเจ็บสาหัสเช่นนี้ ขอให้รีบเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะหากยังลอยนวลอยู่ในสังคมอาจมีอันตราย ถูกชาวบ้านที่ทราบข่าวรุมประชาทัณฑ์ได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook