ศาลรับฟ้องหมอแอร์ฟ้องหมิ่นไฮโซตั๋มนัด23พ.ย.

ศาลรับฟ้องหมอแอร์ฟ้องหมิ่นไฮโซตั๋มนัด23พ.ย.

ศาลรับฟ้องหมอแอร์ฟ้องหมิ่นไฮโซตั๋มนัด23พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลรับฟ้องคดีหมอแอร์ ฟ้องหมิ่นประมาท ไฮโซตั๋ม ทำให้เสียหาย นัดตรวจพยาน 23 พ.ย.นี้

ศาลอาญา รัชดาภิเษก นัดอ่านคำสั่งในคดีที่ พ.ต.ท.พญ.อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือ หมอแอร์ จิตแพทย์ประจำโรงพยาบาลตำรวจ ยื่นฟ้อง นางสาววิชชุดา ลีนุตพงษ์ หรือ ไฮโซตั๋ม ฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา จากกรณีเมื่อวันที่ 3 - 18 มีนาคม ที่ผ่านมา นางสาววิชชุดา ได้กล่าวหาว่า หมอแอร์ เป็นมือที่สาม เป็นสาเหตุให้ นางสาววิชชุดา กับแฟนหนุ่ม เลิกรากัน ก่อนโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก และให้สัมภาษณ์กล่าวหา หมอแอร์ ภายในดิแอร์คลินิก ขณะที่กำลังแถลงข่าวอีกด้วย

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานโจทก์ที่นำสืบในชั้นไต่สวนมูลฟ้องแล้ว ซึ่งมีพยานเบิกความว่า นางสาววิชชุดา ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กพาดพิง หมอแอร์ และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนต่อหน้าหมอแอร์ด้วย คดีจึงมีมูล ศาลรับไว้พิจารณา พร้อมนัดตรวจพยานหลักฐานและสอบคำให้การจำเลย วันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ เวลา 09.00 น.

ด้าน นายภูริวัฒน์ โสนาคำ ทนายความของหมอแอร์ เปิดเผยว่า หมอแอร์ ได้ยื่นฟ้อง นางสาววิชชุดา 2 สำนวน ซึ่งสำนวนนี้เป็นสำนวนที่ 2 ที่ศาลรับฟ้อง และยังมีคดีที่หมอแอร์ แจ้งความดำเนินคดีกับ นางสาววิชชุดา กับตำรวจป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และทราบว่าตำรวจได้ส่งสำนวนให้อัยการ ซึ่งอัยการก็ได้ส่งฟ้องคดีต่อศาลแล้วเช่นกัน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook