ย่าสุดทนแจ้งจับ พ่อติดเหล้าข่มขืนลูกแท้ๆ นานนับปี

ย่าสุดทนแจ้งจับ พ่อติดเหล้าข่มขืนลูกแท้ๆ นานนับปี

ย่าสุดทนแจ้งจับ พ่อติดเหล้าข่มขืนลูกแท้ๆ นานนับปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ต.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน เข้าจับกุม นายเชิด อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครพนม ที่ จ.194/2558 ฐานความผิด กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นเป็นผู้สืบสันดานของตน พร้อมควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.ธาตุพนม

โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้มี นางสม อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ต้องหา พร้อมญาติ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ธาตุพนม กล่าวหาว่า นายเชิด อายุ 40 ปี บุตรชาย ได้มีการข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงเอ (นามสมุติ) อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆ มานานนับปี

จนกระทั่งนางสมทนไม่ได้ หลังพบอาการของหลานสาวผิดปกติ ซึมเศร้าตลอดเวลา มานานหลายเดือน และได้พูดคุยกับหลานสาวอีกคนที่เป็นพี่สาวของผู้เสียหาย และช่วยกันสอบถามหาสาเหตุจนทราบความจริงว่า เกิดจากปัญหาถูกผู้เป็นพ่อ ที่มีอาการเมาติดสุรา บังคับทำอนาจาร ข่มขืนมานานนับปี เนื่องจากภายในบ้านจะอยู่กัน 3 คน มี พ่อ ลูกสาว และย่า ส่วนพี่สาวอีกคน อายุ 17 ปี มีครอบครัวไปอยู่บ้านอีกหลัง

เนื่องจากผู้เป็นแม่ ได้เลิกรากันไปตั้งแต่ เด็กหญิงเอ อายุได้เพียงแค่ 1 ขวบ ทำให้ต้องดิ้นรนต่อสู้ อาศัยอยู่กับย่า ซึ่งมีอาการป่วยโรคชรา และพิการตาข้างซ้ายพร่ามัว มองไม่ค่อยเห็น จึงไม่สามารถดูแลหลานสาวได้ตลอด มากว่า 10 ปี

หนำซ้ำฐานะยากจน อาศัยอยู่ในบ้านพักที่เก่าทรุดโทรม ก่อสร้างไม่แล้วเสร็จ อาศัยเพียงเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุของย่าประทังชีวิต ส่วนพ่อไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง พอมีอาการเมากลับบ้านมา จะอาศัยจังหวะที่ย่าหลับ บังคับทำอนาจารข่มขืนลูกสาวของตนเอง อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง

จากการสอบสวน นายเชิด ได้ให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้ทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แต่เพียงทำไปในช่วงที่มีอาการเมาสุรา จึงทำอานาจาร และสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว เด็กหญิงเอ ผู้เสียหาย ไปตรวจร่างกายที่รพ. เพื่อตรวจหาหลักฐานโดยละเอียด เนื่องจากทางผู้เสียหายยืนยันว่าผู้เป็นพ่อได้ข่มขืนจริง และนำตัว เด็กหญิงเอ ไปดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจ ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.นครพนม รอการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook