กระสุนปริศนาเจาะร่างน.ร.อาการสาหัส
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/375/1878626/3.jpgกระสุนปริศนาเจาะร่างน.ร.อาการสาหัส

    กระสุนปริศนาเจาะร่างน.ร.อาการสาหัส

    2015-10-08T09:09:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พ.ต.ท.รักศักดิ์ รุ่งแสง พนักงานงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางชัน เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงบาดเจ็บ บริเวณถนนสวนสยาม ช่วงใกล้ห้างอมอรินี่ แขวงและเขตบางชัน โดยคนเจ็บถูกส่งตัวเข้าห้องไอซียู รพ.นพรัตนราชธานี ไปก่อนหน้านี้ ที่หน้าห้องฉุกเฉิน พบ รถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว ทะเบียน กฉ 4255 จันทบุรี สภาพถูกกระสุนยิงเข้าที่กระจกหน้าฝั่งเบาะข้างคนขับจนทะลุเป็นรู

    นอกจากนี้ ยังพบ นางฐิติยา อายุ 48 ปี เจ้าของรถที่อยู่ในการตื่นตระหนก พร้อมกับให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วง 19.00 น. ได้ขับรถไปรับลูกสาวคือ ด.ญ.อานัตตา อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ร.ร.บดินทรเดชา สิงห์ สิงหเสนี 2 หลังเรียนพิเศษเสร็จสิ้น ซึ่งนัดกันว่าให้มาเจอกันที่ลานจอดรถห้างดังกล่าว แต่ปรากฏว่า พอลูกสาวขึ้นนั่งบนรถ ตนก็ขับออกมาก่อนจะเลี้ยวเข้าถนนรามอินทรา

    ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงกระจกแตก ส่วนลูกสาวก็ฟุบลงต่อหน้า และบอกว่าถูกยิง พอหันไปมองก็พบว่ามีเลือดไหลออกมา ที่ไหล่ข้างขวา ด้วยความที่การจราจรติดขัดมาก ประกอบกับความตกใจ ลูกสาวจึงตัดสินใจเปิดประตูรถ และวิ่งข้ามถนนมุ่งหน้าไปที่ รพ.นพรัตนราชธานี

    ตนเองห้ามไว้ไม่ทัน จึงขับรถตามไปจนถึงโรงพยาบาล แต่กลับไม่พบลูกสาวพอวิ่งย้อนมาดูถึงรู้ว่า ลูกสาวเสียเลือดมากนอนฟุบหมดสติอยู่กลางถนน รถกู้ชีพจึงรับตัวมาส่งห้องฉุกเฉิน ไม่รู้ว่ากระสุนพุ่งมาจากไหน ส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องกับใคร และไม่รู้ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือมีคนปองร้ายกันแน่

    ด้าน พ.ต.ท.รักศักดิ์ กล่าวว่า ฝ่ายมารดายืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ส่วนผู้บาดเจ็บต้องรอให้ฟื้นตัวก่อนค่อยสอบถามส่วนกระสุนนั้น พบว่าเป็นลูกโดด น่าจะยิงมาจากริมฟุตปาธ ซึ่งต้องตรวจกล้องวงจรปิดอีกครั้ง