วินจยย.โหด! เตะหนุ่มนอร์เวย์อึราด ก่อนชิงทรัพย์หนีลอยนวล

วินจยย.โหด! เตะหนุ่มนอร์เวย์อึราด ก่อนชิงทรัพย์หนีลอยนวล

วินจยย.โหด! เตะหนุ่มนอร์เวย์อึราด ก่อนชิงทรัพย์หนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ต.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. นายสมพงค์ อายุ 34 ได้พา MR.TORE อายุ 50 ปี สัญชาติ นอร์เวย์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกคนร้ายเป็นวินจยย.รับจ้าง ก่อเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ แล้วชิงทรัพย์เป็นเงินสดมูลค่า 12,000 บาท และโทรศัพท์มือถือไอโฟน 1 เครื่อง เหตุเกิดริมถนนสายสามพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการสอบสวน MR.TORE ให้การผ่านลามแปลภาษาว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ตนเองได้เดินทางไปนั่งดื่มเบียร์ที่บาร์ และ ไปเที่ยวต่อภายใน วอล์คกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ หลังจากนั้นเวลาประมาณ 05.00 น.จะเดินทางกลับ โดยเรียกใช้บริการวินจยย.รับจ้าง ที่ขับผ่านมาให้ไปส่งยังที่พัก

โดยตกลงราคากันที่ 200 บาท วินจยย.ก็ขับวนไปวนมารอบเมืองพัทยาอยู่กว่า 30นาที ก่อนจะมาหยุดรถริมถนนสายสามพัทยากลาง แล้วฟันศอกเข้าที่ใบหน้าของ MR.TORE จนล้มลงกับพื้น วินจยย.ก็ได้ใช้เท้าเตะซ้ำเข้าที่ลำตัวอีกหลายที จากนั้นวินจยย.ก็ได้หยิบเอาทรัพย์สินภายในกระเป๋ากางเกงแล้วบิดจยย.หลบหนีไป

ด้าน นายสมพงค์ อายุ 34 ปี พลเมืองดี เล่าว่า MR.TORE ได้เดินโซซัดโซเซมาขอความช่วยเหลือ ในสภาพอุจจาระราดเต็มกางเกง ใบหน้าปูดบวม มีเลือดไหลออกทางริมฝีปากจำนวนมาก ตนเองจึงได้นำส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล พร้อมทั้งหากางเกงให้เปลี่ยน ก่อนพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว

เบื้องต้น ภายหลังการสอบสวน พ.ต.ท.เอกชัย มูลลี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อไล่ล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook