สั่งปลด ลูกศร ห้ามใช้ชื่อต่อท้าย แม็กซิม อีกต่อไป

สั่งปลด ลูกศร ห้ามใช้ชื่อต่อท้าย แม็กซิม อีกต่อไป

สั่งปลด ลูกศร  ห้ามใช้ชื่อต่อท้าย แม็กซิม อีกต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสารแม็กซิม สั่งปลด ลูกศร แม็กซิม จากตำแหน่งและห้ามใช้ชื่อพ่วงท้าย หลังถูกจับคดียาไอซ์ 

หลังจากที่ตำรวจ 191 ได้เข้าจับกุม นางสาวเกสร ลิ้มมหาสมุทร หรือ ลูกศร แม็กซิม รองอันดับ 2 มิสแม็กซิม 2015 และ มิสโฟโต้จีนิค (Miss Photogenic) ที่ห้องพักภายในคอนโดมีเนียมย่านห้วยขวาง โดยยึดของกลางเป็นอุปกรณ์การเสพและยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง

และ นางสาวเกสร ได้รับสารภาพว่าเป็นเจ้าของยาไอซ์ มีไว้เพื่อเสพ โดยเสพยาไอซ์มา 2 เดือน เพราะความเครียด พร้อมขอโทษสังคมที่หลงผิดไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด 

ล่าสุด ในเฟซบุ๊ค Maxim Magazine Thailand ได้โพสต์ชี้แจงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่าได้สั่งปลด ลูกศร ออกจากตำแหน่งและห้ามใช้ชื่อต่อท้าย 

เรียน สื่อมวลชนและผู้ที่เกี่ยวข้อง

เรื่อง ขอปลดนางสาว เกสร ลิ้มมหาสมุทร หรือ สร MAXIM ออกจากตำแหน่ง รองอันดับ 2 MISS MAXIM 2015 และ MISS PHOTOGENIC ออกจากตำแหน่ง

ทางนิตยสาร MAXIM มีความกังวลใจเป็นอย่างยิ่งเกี่ยวกับข่าวการเสพยาเสพติดของ นางสาว เกสร ลิ้มมหาสมุทร หรือ สร MAXIM รองอันดับ 2 MISS MAXIM 2015 และ MISS PHOTOGENIC ที่เผยแพร่อยู่ในขณะนี้ ซึ่งทางนิตยสาร MAXIM ได้ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดและมีความเห็นว่าขณะที่ นางสาว เกสร ลิ้มมหาสมุทร หรือ สร MAXIM ถูกดำเนินคดีและอยู่ในขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม

ทางนิตยสาร MAXIM จึงขอปลด นางสาว เกสร ลิ้มมหาสมุทร หรือ สร MAXIM ออกจากตำแหน่งรองอันดับ 2 MISS MAXIM 2015 และ MISS PHOTOGENIC ทั้งสองตำแหน่ง และไม่มีสิทธิใช้คำว่า MAXIM ต่อท้ายชื่ออีก ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น จนกว่ากระบวนการยุติธรรมจะสิ้นสุด

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

กิติภูมิ ศรีสมนึก
บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร MAXIM

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สั่งปลด ลูกศร ห้ามใช้ชื่อต่อท้าย แม็กซิม อีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook