เมาท์ให้แซ่ด! แพทริค นิพัธ แอบซุกกิ๊กสาวญี่ปุ่น

เมาท์ให้แซ่ด! แพทริค นิพัธ แอบซุกกิ๊กสาวญี่ปุ่น

เมาท์ให้แซ่ด! แพทริค นิพัธ แอบซุกกิ๊กสาวญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าอีกซะแล้ว สำหรับดาราหนุ่มสุดหล่อ แพทริคนิพัธ เจริญผล ตัวร้ายจากละครเรื่อง ใต้เงาจันทร์ เพราะดันมีข่าวเมาท์ว่าเจ้าตัวแอบซุกกิ๊กสาวญี่ปุ่นไว้กินลับๆ ออกมาแถมพอว่างจากถ่ายละครปุ๊บก็จะแพ็คกระเป๋าบินไปหาสาวญี่ปุ่นทันที งานนี้ความจริงคืออะไรคงต้องให้เจ้าตัวเคลียร์เองเลยดีกว่า

"มีข่าวนี้ด้วยเหรอครับ เรื่องไปญี่ปุ่นบ่อยๆ ผมไปจริงๆ ครับ แต่ไม่ได้ไปกิ๊กสาวที่นั่นเลย แต่ที่ไปเพราะจริงๆ แล้วผมมีงานโชว์ตัวที่นั่นบ่อยมากครับ ผมก็จะเลือกวันที่ไม่มีถ่ายละครไปครับ เหตุผลที่ผมต้องทำงานหนักขนาดนี้บอกตรงๆ เลยนะครับเพราะว่าพอดีคุณแม่ทำธุรกิจแล้วเกิดปัญหานิดหน่อย ตอนนี้ผมเลยมาช่วยคุณแม่เคลียร์หนี้สินทั้งหมดประมาณสามล้านห้าแสนบาททุกวันนี้ทำงานมาได้ก็ช่วยคุณแม่จ่ายหนี้สินหมด

ไม่ค่อยได้ใช้ซื้อของส่วนตัวเลยครับ ยังไงใครมีงานอีเว้นท์อะไรก็จ้างผมได้นะครับผมยินดีทำนะครับ (หัวเราะ) แล้วอีกอย่างผมเรียนจบปริญญาโทที่ญี่ปุ่นแล้วมีคุณพ่อบุญธรรมและพี่สาวอยู่ที่ญี่ปุ่นด้วยครับ ทุกครั้งที่ไปก็จะถือโอกาสไปเยี่ยมท่านด้วยครับ เพราะคุณพ่อบุญธรรมคนญี่ปุ่นท่านก็แก่มากแล้วครับ

ถามว่าสเปกผมชอบสาวญี่ปุ่นหรือเปล่าจริงๆ แล้ว สเปกผมก็ไม่ได้กะเกณฑ์ว่าต้องเป็นแบบไหนนะครับ ผมจะเน้นเรื่องทัศนคติเป็นหลักครับ ผมชอบผู้หญิงคิดบวก พูดจาดีอะไรเงี้ยครับ ส่วนถ้าเป็นทางกายภาพเนี่ยะผมชอบผู้หญิงฟันสวย มีสะโพกนิดๆ ผมว่าดูเซ็กซี่มีเสน่ห์ดีนะครับ"

เคลียร์ชัดแจ่มแจ้งงานนี้สาวๆ ที่ปลื้มหนุ่มแพทริคคงโล่งอกกันเป็นแถวส่วนใครที่คิดถึงผลงานเร็วๆ นี้จะได้ชมละครดั่งพรหมลิขิตรัก กันแน่นอนแต่ถ้าอดใจไม่ไหวคิดถึงมากก็เข้าไปคุยอินสตาแกรม pat_trick กันได้เลย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมาท์ให้แซ่ด! แพทริค นิพัธ แอบซุกกิ๊กสาวญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook