ป้องโต้เป็นดาราอักษร ป. โทรคุยเซ็กส์โฟนสาว

ป้องโต้เป็นดาราอักษร ป. โทรคุยเซ็กส์โฟนสาว

ป้องโต้เป็นดาราอักษร ป. โทรคุยเซ็กส์โฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้อง ณวัฒน์ โต้เป็นดาราอักษรย่อ ป. โทรคุยเซ็กส์โฟนสาว รับงงข่าว บอกไร้สาระ ฟุ้งธุรกิจอาหารเสริมต่อต้านความแก่ไปได้สวย เล็งส่งออกจีน

เป็นดาราชายที่อักษรย่อ ป. เซ็กส์โฟนกับพริตตี้สาว หลายคนมองว่าเป็นเรา "ผมหรอ? ไม่รู้ซิหมายถึงใคร แต่คือรุ่นนี้แล้วนะครับ เซ็กส์โฟนไม่ตอบโจทย์ผม มันสนุกตรงไหน (หัวเราะ) สำหรับผม ผมไม่ชอบ ไม่ใช่เด็กมัธยม ตลกครับ ไร้สาระ งงนะ งงว่าเดี๋ยวนี้เขาเต้าข่าวกันแบบนี้แล้วหรอ รู้สึกยังไงบ้างโดนพาดพิงตลอด อะไรที่มันไม่จริงผมก็รู้ แต่ถ้ามันจริงก็มีหนาว ๆ ร้อน ๆ บ้างครับ ไม่เครียด ๆ สบาย ๆ ไว้จะไปลองเล่นก่อนครับ (หัวเราะ) ฟังขำ ๆ ครับ ไม่เครียดอะไร กลัวกระทบกับงานมั๊ย ก็อยากให้เขียนกันให้เป็นความจริงนิดนึงครับ ข่าวแบบนี้มันเสียหายเนอะ ไม่ดีครับ"

ถามถึงเรื่องธุรกิจหน่อย อาหารเสริม "ก็ดีนะครับ มันเป็นโปรดักส์ต่อต้านความแก่ แบ่งหญิงชาย เหมือนของผู้หญิงก็ในเรื่องริ้วรอย ความอึ๋ม มีคุณหมอคอยให้คำปรึกษา ฟีดแบกเราก็เรื่อย ๆ ครับ ไม่ได้ตู้มต้าม แต่ขายได้เรื่อย ๆ เรื่องของก็อบ จริง ๆ ของเราอาจจะพรีเมียมหน่อย เตรียมจะส่งทางจีนด้วย ก็อาจจะมีบ้าง แต่กินของจริงน่าจะดีกว่าครับ ตอนนี้เรื่องส่งทางจีนก็กำลังเตรียม ๆ อยู่ครับ ในเรื่องการขอใบสารพัด ต้องใช้เวลาหน่อย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook