สยองซ้ำสอง รถทัวร์โคราชลื่นคว่ำ ดับคาถนน 3 ศพ ไร้เงาโชเฟอร์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/375/1879094/news06.jpgสยองซ้ำสอง รถทัวร์โคราชลื่นคว่ำ ดับคาถนน 3 ศพ ไร้เงาโชเฟอร์

    สยองซ้ำสอง รถทัวร์โคราชลื่นคว่ำ ดับคาถนน 3 ศพ ไร้เงาโชเฟอร์

    2015-10-08T16:36:51+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อุบัติเหตุสยองที่โคราชอีกครั้ง รถทัวร์โดยสารเสียหลัก ถนนลื่น พลิกคว่ำตลบลงข้างทาง ผู้โดยสารดับคาที่ 3 ศพ โชเฟอร์หลบหนี

    (8 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีรถโดยสารเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง บริเวณถนนมิตรภาพขาเข้าจังหวัดขอนแก่น หลักกิโลเมตรที่ 201-202 ตำบลตาจั่น อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหลายคนจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

    เมื่อถึงที่เกิดเสตุพบรถโดยสารประจำทางปรับอากาศชั้น 2 เส้นทางนครราชสีมา-อุดรธานี หมายเลขทะเบียน 10-8818 นครราชสีมา เลขข้างรถ 262-5 สภาพพลิกคว่ำตัวรถหงายท้องตกลงไปข้างทาง ริมถนนมิตรภาพ มีกลิ่นแก๊สรั่วไหลออกมาจากตัวรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมาต้องฉีดน้ำหล่อเลี้ยงป้องกันไม่ให้เกิดประกายไฟ พร้อมทั้งต้องเร่งลำเลียงช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ออกมาจากภายในตัวรถ

    เบื้องต้นพบศพผู้โดยสารเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย เป็นชาย 1 คน อายุราวๆ 25-30 ปี และหญิง 2 คน คนหนึ่งรูปร่างท้วม อายุราวๆ 50 ปี ส่วนอีกคนสวมชุดนักศึกษา อายุราวๆ 20 ปี ขณะนี้ยังไม่ทราบรายชื่อผู้เสียชีวิต

    นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 20 ราย เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง อย่างทุลักทุเล เนื่องจากในสภาพที่เกิดเหตุนั้นเป็นแอ่งน้ำทำให้มีปริมาณน้ำไหลเข้ามาในตัวรถที่พลิกคว่ำ ประกอบกับมีฝที่ตกลงมาอยู่ตลอดเวลา

    เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุเกิดจาก รถโดยสารได้ขับขี่มาด้วยความเร็วขณะที่มีฝนตกลงมาตลอดทาง ประกอบกับบริเวณที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง ทำให้สภาพถนนลื่น คนขับจึงไม่สามารถควบคุมรถได้ จนทำให้รถโดยสารเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปข้างทางจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

    โดยหลังเกิดเหตุไม่พบตัวคนขับรถโดยสาร คาดว่าคนขับรถโดยสารได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนขับรถโดยสารมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

    ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก เหตุรถตู้โดยสารชนท้ายรถสิบล้อ ในพื้นที่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 5 คน นับเป็นอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ที่เกิดขึ้นในระยะเวลาไล่เลี่ยกันภายในวันเดียว