มิน พีชญา ฟุ้งทำงานที่จีนแฮปปี้ ตกใจเจองูในกองถ่าย

มิน พีชญา ฟุ้งทำงานที่จีนแฮปปี้ ตกใจเจองูในกองถ่าย

มิน พีชญา ฟุ้งทำงานที่จีนแฮปปี้ ตกใจเจองูในกองถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิน พีชญา ฟุ้งทำงานที่จีนแฮปปี้ ตกใจเจองูในกองถ่าย ปัดอาถรรพ์ เมินกระแสอี้หลงพระเอกจีนไม่เปรี้ยง ไม่นอยด์วอนดูผลงาน ยินดีเป็นเจ้ดัน อุบค่าตัวหนัง

หลังจากที่นางเอกสาว "มิน พีชญา" ได้มีโอกาสเล่นหนังที่จีนประกบพระเอกดาวรุ่งอย่าง อี้หลง แต่ก็ไม่วายโดนกระแสเม้าท์ว่าทำไม๊ ทำไมระดับมินถึงได้ประกบคู่พระเอกที่ไม่เปรี้ยงเอาซะเลย งานนี้เจอตัวสาวมินที่มาร่วมงาน Central Sanrio Fair 2015 ณ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โดยสาวมินเผยถึงการทำงานที่ประเทศจีนว่า "ก็สนุกดีค่ะ ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ ๆ แทบไม่เจออะไรแบบนี้ และเรื่องภาษาด้วย อย่างช็อตเด็ดก็เป็นเรื่องเจองู วันนั้นซีนกลางคืนเป็นฉากน่ากลัว อยู่ดี ๆ ก็มีงูตกมาที่ไหว้ของเซ่น ก็เลยกรี๊ดกร๊าดกันตอนตี 4 ไม่น่าจะใช่อาถรรพ์เพราะว่าคนจีนบอกว่าเป็นลางดี และงูก็หน้าเหมือนมังกรด้วย ทีมงานน่ารักมาก ต้องขอชมว่าทำงานเป็นเวลา พระเอกกับเราก็เข้าขากันนะคะ ก็มีคุยเล่นกันเพราะว่าต้องเล่นเป็นสามีภรรยาด้วย หนังน่าจะได้ชมประมาณปีหน้า

สำหรับกระแสที่หลายคนมองว่าพระเอกไม่เปรี้ยงนั่น คืออี้หลงเค้าเป็นดาวรุ่งที่กำลังจะดังและฮอตมาก ละครเยอะมาก เราโอเคเค้าเล่นดีมาก อาจจะเป็นเพราะว่าคนไทยไม่ค่อยรู้จักเค้ามากกว่า อย่างบางทีเราอาจจะรู้จักรุ่นผู้ใหญ่ แต่เราอาจจะไม่รู้จักดาราหน้าใหม่บ้านเค้า ก็เหมือนกับที่เค้าก็ไม่รู้จักดาราหน้าใหม่ของเราเหมือนกัน เค้าโตกว่ามิน 2 ปี ไม่ซีเรียสเลยรอดูที่ผลงานดีกว่าค่ะ อีกอย่างมินว่าเค้ามีชื่อเสียงกว่ามินมากเลย ยอดคนติดตามก็มากกว่า ถามว่ายินดีเป็นเจ้ดันให้คนไทยรู้จักเค้ามั้ย ในฝั่งไทยมินคงทำให้คนไทยรู้จักเค้ามากขึ้น แต่ถ้าฝั่งจีนก็ต้องขึ้นที่อี้หลงด้วยค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook