หมอเผยเด็กหญิงถูกยิงปริศนาปลอดภัย จ่อผ่ากระสุนออก

หมอเผยเด็กหญิงถูกยิงปริศนาปลอดภัย จ่อผ่ากระสุนออก

หมอเผยเด็กหญิงถูกยิงปริศนาปลอดภัย จ่อผ่ากระสุนออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.ร.พ.นพรัตนราชธานี เผยอาการ ด.ญ.ถูกกระสุนปริศนาปลอดภัยแล้ว รอ 1 สัปดาห์ ผ่าตัดเอาหัวกระสุนออก

นายแพทย์อุทัย ตัณศลารักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เปิดเผยอาการของ เด็กหญิงวัย 14 ปี หลังถูกกระสุนปริศนา ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ขวา ขณะนั่งอยู่ภายในรถยนต์ส่วนตัวกับมารดา บนถนนสวนสยาม ว่า กระสุนเจาะเข้าบริเวณไหปลาร้าด้านขวา ทะลุปอด และหัวกระสุนฝังอยู่บริเวณสะบักหลังด้านขวา วิถีกระสุนจากบนลงล่าง

ซึ่งขณะนี้แพทย์ได้ใส่ท่อเพื่อระบายเลือดและลมออกจากปอด โดยคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนผ่าตัดเอาหัวกระสุนที่ฝังอยู่ออก และขณะนี้อาการของเด็กหญิงปลอดภัยแล้ว มีกำลังใจดี เข้มแข็งมาก และสามารถให้ปากคำกับตำรวจได้

เด็กหญิง (ผู้ได้บาดเจ็บ) เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บดีขึ้นมาก แต่ก็ยังมีอาการปวดอยู่บ้าง และในวันเกิดเหตุจำได้ว่า กำลังเดินทางกลับบ้านกับมารดา ขณะรถเคลื่อนตัวไปช้าๆ เพื่อไปกลับรถบริเวณซอยสวนสยาม 10 ได้สังเกตเห็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นชายจับกลุ่มกัน คาดเป็นนักเรียนอาชีวะอยู่ในบริเวณดังกล่าว ก่อนจะได้ยินเสียงดัง เห็นกระจกหน้ารถยนต์เป็นรูขนาดใหญ่ และจะมารู้ตัวภายหลังว่าถูกยิง แต่ตัวเองไม่ทราบว่าใครเป็นคนยิง

พล.ต.ต.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดเหตุกระสุนปืนปริศนายิงใส่ เด็กหญิงอานัตตา สงฆ์รัตน์ อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บขณะนั่งอยู่ภายในรถยนต์ส่วนตัว บนถนนสวนสยาม ว่า ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อให้มีความชัดเจนมากที่สุด

ส่วนกระแสข่าวว่ามีการจับกุมผู้ต้องหาได้ และพบภาพวงจรปิดที่สามารถบันทึกรถยนต์ซึ่งเกี่ยวข้องกับคดีนี้ ยังไม่สามารเปิดเผยได้ และจะมีการออกหมายจับผู้ต้องหาเลยหรือไม่นั้น ก็อยู่ในกระบวนการสอบสวนที่จะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ ซึ่ง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะมีการแถลงข่าวความชัดเจนของคดีนี้ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook