ครูฝ่ายปกครองโหด ตีเข่าแสกหน้าเด็ก ม.2 พ่อฉุนแจ้งความ-ร้องสื่อ

ครูฝ่ายปกครองโหด ตีเข่าแสกหน้าเด็ก ม.2 พ่อฉุนแจ้งความ-ร้องสื่อ

ครูฝ่ายปกครองโหด ตีเข่าแสกหน้าเด็ก ม.2 พ่อฉุนแจ้งความ-ร้องสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อร้องสื่อ ลูกชายเรียน ม.2 โรงเรียนเอกชนดัง อยู่ๆ ครูฝ่ายปกครองตีเข่าแสกหน้า เลือดกำเดาไหล พร้อมขู่ห้ามเอาไปบอกใคร ให้อ้างว่าทะเลาะชกต่อยกับเพื่อน

(8 ต.ค.) ร้อยตรีสมบัติ อายุ 50 ปี ชาว อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังลูกชายแท้ๆ น้องโต้ง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.วิเชียรบุรี ถูกอาจารย์ฝ่ายปกครอง ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บฟกช้ำที่ใบหน้า

ร้อยตรีสมบัติ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (7 ต.ค.) ช่วงตอนเย็นหลังเลิกเรียน ตนไปรับลูกชายที่โรงเรียน เมื่อพบเจอกันก็เห็นว่า ใบหน้าของลูกชายมีรอยฟกช้ำและมีเลือดไหลซึมออกจากจมูกตลอดเวลา เมื่อสอบถามจึงทราบว่า ครูฝ่ายปกครอง ได้ลงโทษลูกชายด้วยการตีเข่าใส่ใบหน้า ทำให้บาดเจ็บที่จมูกและปาก มีอาการเสียวฟันตลอดเวลา

หลังจากนั้น ร้อยตรีสมบัติ จึงได้พาลูกชายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีตำรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวลูกชายไปตรวจอาการบาดเจ็บและตรวจร่องรอยการถูกทำร้ายที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี กระทั่งเหตุการณ์ผ่านไปเป็นวัน ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ฝ่ายคู่กรณีก็ไม่ได้ติดต่อมาแต่อย่างใดๆ จึงตัดสินใจเอาร้องทุกข์สื่อมวลชนอีกทาง

ขณะที่ด้าน น้องโต้ง ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วันเกิดเหตุโรงเรียนไม่มีการเรียนการสอน เพราะจัดกิจกรรมพิเศษ "English Day" นักเรียนทุกคนต้องมาเข้าร่วมกิจกรรม ตนกับเพื่อนก็มาเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย กระทั่งเวลา 12.30 น. ได้ยิน ครูฝ่ายปกครอง ประกาศเรียกให้ตนไปพบ ตนจึงไปพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน

แต่ระหว่างที่ถูกครูสอบถามอยู่นั้น ครูก็ลงมือทำร้ายตน ด้วยการตีเข่าเข้าที่ใบหน้า จนเลือดไหลออกจมูก และมีอาการหน้ามืดไปชั่วขณะ หลังจากที่มีคนอื่นๆ มองเห็นเหตุการณ์ ครูจึงเรียกตนเองเข้าไปคุยในห้องปกครอง โดยบอกว่าอย่านำเรื่องดังกล่าวไปบอกกับผู้ปกครอง หรือให้หาเหตุผลอื่น

ต่อมาในเวลา 13.30 น. วันเดียวกัน จึงปล่อยให้ตนเองออกจากห้องปกครอง โดยขณะนั้นก็ยังมีอาการมืนศีรษะอยู่ จึงไปขอพักที่ห้องพยาบาล กระทั่งช่วงเย็นหลังเลิกเรา พ่อก็เดินทางมารับ ก่อนจะเห็นบาดแผลต่างๆ ที่เกิดขึ้น ตนจึงบอกอย่างตรงไปตรงมา

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามเพื่อนนักเรียน 2 คน ที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า มองเห็นภาพครูทำร้ายเพื่อนด้วยการตีเข่าเข้าที่ใบหน้าชัดเจน โดยหลังจากนั้นครูก็พาเพื่อนเข้าไปในห้องปกครอง จนกระทั่งโรงเรียนเข้าแถวในภาคบ่าย ก็ยังไม่ถูกปล่อยออกมา

อย่างไรก็ตาม ร้อยตรีสมบัติ รู้สึกเป็นห่วงว่า กรณีดังกล่าวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการดำเนินการสอบสวนใดๆ เกรงว่าจะเป็นปัญหาสำหรับลูกหลานของตนเองที่เรียนอยู่ หลังเปิดภาคเรียนก็คงต้องหาที่เรียนใหม่ให้กับลูกอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook