แตงโมแจงบังเอิญเจอก้องในผับโต้ประชดโตโน่

แตงโมแจงบังเอิญเจอก้องในผับโต้ประชดโตโน่

แตงโมแจงบังเอิญเจอก้องในผับโต้ประชดโตโน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แตงโม ภัทรธิดา' แจงบังเอิญเจอ 'ก้อง' ในผับ ไม่รีเทิร์น โต้ประชด 'โตโน่' เล็งเอาผิดคนปล่อยภาพ ไม่รู้ฝ่ายชายจีบหยาด งดออกความเห็น

หลังจากที่มีภาพหลุดของอดีตแฟนเก่าอย่าง "แตงโม ภัทรธิดา" และหนุ่ม "ก้อง กรุณ" หลายคนแอบจับตาว่าทั้งคู่จะหวนกลับมารีเทิร์นหรือไม่ อีกทั้งสาวแตงโมยังถูกเม้าท์ว่าเป็นคนปล่อยภาพเพราะต้องการให้คนเคยรักอย่างโตโน่หึงอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวแตงโมที่มาร่วมงาน Beauty is Timeless with Laneige BB Cushion Anti Aging ณ เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว โดยสาวแตงโมชี้แจงว่า

"อย่างที่เห็นนะคะ โมก็ไปของโม พี่ก้องก็ไปของพี่ก้อง นี่คือไม่ได้ตอบเหมือนดารานะ คิดตลอดว่าตอบมาจะต้องเหมือนที่ดาราตอบกันแน่เลย แต่มันก็เกิดขึ้นแบบนั้นกับเราจริงนะ ต่างคนต่างไป ต่างคนต่างเจอ แล้วก็ทักทายพูดคุยกันไม่ถึง 5 นาที แล้วก็แยกย้ายไปไหนไม่รู้ ยังไม่ได้ลากันด้วยซ้ำ ไม่น่าจะรีเทิร์นค่ะ เห็นแบบนี้มา 10 ปีแล้วนะ ตัวพี่ก้องเองก็มีแฟนไป 2 คนแล้ว คือมันนานแล้ว พี่ก้องเป็นพี่ชายที่ดีมากๆ ไม่ใช่แค่กับโมนะ คือใครที่ได้คบจะรู้ว่าพี่ก้องเป็นพี่ชายที่ดีมากๆ เขาเลิกกับใครไปก็ไม่เคยที่จะเกลียดใคร เขาจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี เพียงแต่ว่าเราไม่ได้เลือกที่จะปรึกษาเขาทุกเรื่องค่ะ สำหรับเรื่องภาพที่ว่าปล่อยเองเพื่อประชดโตโน่นั่น ถ้าโมเป็นคนปล่อยภาพเอง โมก็จะไม่ดำเนินการทางกฎหมาย แต่ตอนนี้กำลังดำเนินการทางกฎหมายอยู่ค่ะ ไม่ได้ดำเนินการกับคนที่ถ่ายนะคะ เพราะภาพที่ถ่ายคือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง แต่การพาดหัวข่าว บางทีพาดพิงไปถึงศาสนา เราคนไทยด้วยกันไม่ควรจะเหยียดศาสนากัน ซึ่งการพาดหัวก็ค่อนข้างแรงและมีการบิดเบือนไปเยอะมาก อย่างเช่น โมกับพี่ก้องไปเข้าห้องน้ำด้วยกัน มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วนะคะ ห้องน้ำประเทศไทยแยกหญิงชาย ในส่วนตรงนี้มันค่อนข้างเกิดความเสียหายกับโมเยอะเหมือนกันค่ะ คุณพ่อก็ไม่โอเค เราอาจจะต้องดำเนินการจากเพจที่ปล่อยกันบ้าง ทุกอย่างให้คุณพ่อเป็นคนจัดการให้ เพราะโมจะไม่ค่อยรู้เรื่องนี้สักเท่าไหร่ ตั้งแต่โมกับโน่เลิกกัน ไม่เคยทำอะไรประชดกันเลยนะคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook