มิ้นต์-ชาลิดาขำๆโดนคนมองหน้าแก่เกินอายุ

มิ้นต์-ชาลิดาขำๆโดนคนมองหน้าแก่เกินอายุ

มิ้นต์-ชาลิดาขำๆโดนคนมองหน้าแก่เกินอายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มิ้นต์ ชาลิดา' ขำๆ โดนคนมองหน้าแก่เกินอายุ โอดเสียดายไม่ได้ไปร่วมงานรับปริญญา 'ญาญ่า' เหตุติดงาน เผยส่งดอกไม้ไปแสดงความยินดีแล้ว ปัดกดดันคนยังจับตามอง

หน้าตาแบ๊วๆ ใสๆ ซะขนาดนี้ แต่ล่าสุดกับมีกระทู้นึงตั้งต่อว่านางเอกสาวของเราซะได้ สำหรับ 'มิ้นต์ ชาลิดา' หาว่าเป็นนางเอกหน้าล้ำอายุไปซะงั้น พอมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยต้องถามกันหน่อย รู้สึกยังไงบ้าง "ตลกดีค่ะ มีพี่ตู่แคปมาให้ดูแล้วเหมือนกัน จริงๆ ทุกคนดีใจนะ เห็นเรามาตั้งแต่เด็ก พอเจอข่าวแบบนี้ก็บอกว่าดีแล้ว โตกับเขาบ้าง เสียเซลฟ์มั๊ย ไม่นะคะ ดีใจด้วยซ้ำจริงๆ คนรอบข้างก็มีทักบ้างบอกไม่คิดว่าอายุจะแค่ 22 ปี แต่เราอยู่วงการบันเทิงก็จะได้ทำอะไรเกินอายุอยู่แล้ว มิ้นต์มองเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ส่วนมีแฟนคลับออกมาเถียงแทนมั๊ย มิ้นต์ไม่ได้เข้าไปอ่าน ไม่รู้เลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้โกรธนะคะ"

ส่วนที่ว่าวันนี้ญาญ่ารับปริญญาจะมีโอกาสไปร่วมยินดีมั้ย "มิ้นต์ยังทำงานอยู่เลย แต่ได้ส่งดอกไม้ไปแล้วค่ะ เมื่อวันที่ 28 ก็ไม่ได้ไป ญาญ่าเองไลน์มาขอบคุณเรียบร้อยแล้ว เสียดายมากค่ะ เป็นโอกาสครั้งนึงในชีวิตแต่ด้วยเราทำงานตั้งแต่เช้า เลยไม่มีเวลาไปเลย คิดว่าญาญ่าก็คงเข้าใจแหละค่ะ กลัวคนจะโยงไปดราม่าอีกมั้ย มันคงมีอยู่แล้ว แต่เราทำงานจริงๆ ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook