แตงโม จะไม่ทน!! เตรียมเอาเรื่องคนปล่อยภาพนัว ก้อง กรุณ

แตงโม จะไม่ทน!! เตรียมเอาเรื่องคนปล่อยภาพนัว ก้อง กรุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นเอานักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ต้องปรี๊ดแตกกับภาพแอบถ่ายขณะทักทายอดีตหวานใจ "ก้อง กรุณ" ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง แต่กลับโดนพาดหัวเสียแรง จนทำให้ตนต้องเสียหาย งานนี้สาวแตงโมเลยได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ภาพทุกภาพที่เห็น ตนไม่ได้เป็นคนปล่อยเอง เพราะหากปล่อยเองคงไม่ดำเนินการทางกฎหมาย พร้อมบอกทุกอย่างให้คุณพ่อจัดการ หากคู่กรณีออกมาขอโทษก็ยินดีจะให้อภัย

หลายคนสงสัยเรื่องภาพหลุดกับ ก้อง กรุณ?
"อย่างที่เห็นนะคะ โมก็ไปของโม พี่ก้องก็ไปของพี่ก้อง นี่คือไม่ได้ตอบเหมือนดารานะ คิดตลอดว่าตอบมาจะต้องเหมือนที่ดาราตอบกันแน่เลย แต่มันก็เกิดขึ้นแบบนั้นกับเราจริงนะ ต่างคนต่างไป ต่างคนต่างเจอ แล้วก็ทักทายพูดคุยกันไม่ถึง 5 นาที แล้วก็แยกย้ายไปไหนไม่รู้ ยังไม่ได้ลากันด้วยซ้ำ"

ทำที่ออกมาค่อนข้างสนิทใกล้ชิดกันมาก?
"ใครที่เจอกันในที่เที่ยว ภาพใกล้ชิดกันหมด เพราะถ้ายืนห่างกัน คุยกันไม่ได้ยินแน่ค่ะ ด้วยความที่เราไม่ได้เจอกันนานมาก ไม่ได้พูดคุยกันนานมาก ก็เลยได้ถามสารทุกข์สุขดิบว่าเป็นอย่างไรบ้าง พี่ก้องก็น่ารักค่ะ เป็นห่วงเราสำหรับข่าวที่ผ่านมาด้วย และก็เตือนเราว่าอย่าไปทำอะไรแบบนั้นอีกนะ"

แฟนๆ ลุ้นว่าจะมีโอกาสรีเทิร์นไหม?
"ไม่น่าจะรีเทิร์นค่ะ เห็นแบบนี้มา 10 ปีแล้วนะ ตัวพี่ก้องเองก็มีแฟนไป 2 คนแล้ว คือมันนานแล้ว พี่ก้องเป็นพี่ชายที่ดีมากๆ ไม่ใช่แค่กับโมนะ คือใครที่ได้คบจะรู้ว่าพี่ก้องเป็นพี่ชายที่ดีมากๆ เขาเลิกกับใครไปก็ไม่เคยที่จะเกลียดใคร เขาจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี เพียงแต่ว่าเราไม่ได้เลือกที่จะปรึกษาเขาทุกเรื่องค่ะ"

หลายคนคิดว่าเราเป็นคนปล่อยภาพเองหรือเปล่า?
"ถ้าโมเป็นคนปล่อยภาพเอง โมก็จะไม่ดำเนินการทางกฎหมาย แต่ตอนนี้กำลังดำเนินการทางกฎหมายอยู่ค่ะ ไม่ได้ดำเนินการกับคนที่ถ่ายนะคะ เพราะภาพที่ถ่ายคือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง แต่การพาดหัวข่าว บางทีพาดพิงไปถึงศาสนา เราคนไทยด้วยกันไม่ควรจะเหยียดศาสนากัน ซึ่งการพาดหัวก็ค่อนข้างแรงและมีการบิดเบือนไปเยอะมาก อย่างเช่น โมกับพี่ก้องไปเข้าห้องน้ำด้วยกัน มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วนะคะ ห้องน้ำประเทศไทยแยกหญิงชาย ในส่วนตรงนี้มันค่อนข้างเกิดความเสียหายกับโมเยอะเหมือนกันค่ะ คุณพ่อก็ไม่โอเค เราอาจจะต้องดำเนินการจากเพจที่ปล่อยกันบ้าง ทุกอย่างให้คุณพ่อเป็นคนจัดการให้ เพราะโมจะไม่ค่อยรู้เรื่องนี้สักเท่าไหร่"

บางกระแสบอกว่า เราปล่อยภาพเพื่อประชดโตโน่?
"ตั้งแต่โมกับโนเลิกกัน ไม่เคยทำอะไรประชดกันเลยนะคะ"

วันนั้นเราทราบไหม ว่ามีคนแอบถ่ายเราอยู่?
" ทราบค่ะ ตอนแรกโมนึกว่าเป็นกล้องจากพีอาร์ โมเลยสอบถามจากพี่เขา พี่เขาก็ขอโทษบอกว่าจะแบนคนที่ถ่ายนั้น และบังเอิญว่าโมก็เก็บภาพคนที่ถ่ายไว้ได้เหมือนกัน จำหน้าได้ค่ะ เพราะเขาถ่ายโมตลอดเวลา ตอนโมอยู่คนเดียว ตอนโมเต้น ตอนโมอยู่กับเพื่อน แต่โมไม่เห็นตอนที่เขาถ่ายตอนโมอยู่กับพี่ก้องนะคะ ด้วยความที่โมเห็นเขายกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายโมตลอดเวลา โมก็เลยยกขึ้นมาถ่ายเขาบ้าง รูปเขาก็มีอยู่ในโทรศัพท์โมเหมือนกัน โมเลยส่งให้ทีมพีอาร์ดู ถามว่าใช่คนในทีมหรือเปล่า เขาบอกว่าไม่ใช่ แต่ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้"

หลังจากที่มีภาพออกมาได้พูดคุยกับพี่ก้องบ้างไหม?
"ก็คุยนะคะ พี่ก้องบอกว่าก็ไม่แปลกอะไร คนเราไม่เจอกันนาน ทักทายกัน มันเป็นเรื่องธรรมดา ใครๆ เขาเจอกัน เขาก็ทำกันแบบนี้"

ต่อจากนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม?
"ระวังมากขึ้นเลยค่ะ เพราะกลัวว่าคนอื่นจะมาเดือดร้อนเพราะเรา โมก็ขอโทษพี่ก้องไป ที่หนูหาเรื่องมาให้พี่อีกแล้ว เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าคนเราเลิกกันไป เกลียดกัน อันนั้นมันแย่กว่าหรือเปล่า"

ท่าทางเพศนั้นออกมาขอโทษ เราจะจบหรือเปล่า?
"ก็จบค่ะ แตงโมไม่รู้ว่าตอนนี้คุณพ่อดำเนินการไปถึงไหนแล้วค่ะ"

ตัวพี่ก้องออกมาปกป้องเรา?
"รู้สึกว่าเป็นสุภาพบุรุษดีค่ะ ตอนนี้พี่ก้องมีวุฒิภาวะสูงขึ้นมากจากสิบปีที่แล้ว ผ่านอะไรมาเยอะ หลายๆ อย่างมันก็สอนเรา อย่างที่พี่ก้องบอกเราไม่เคยเสียความรู้สึกกับคนที่เราเคยคบ เรารักทุกคน และไม่เคยเสียดายเวลาที่คบกัน อย่างที่พี่ก้องพูดก็ถูกค่ะ ขอบคุณพี่ก้องสำหรับการปกป้อง และการให้สัมภาษณ์ที่น่ารักค่ะ"

หัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"ตอนนี้ขอพักเลยค่ะ ขอพักยาวๆ เลย ไม่มีสมาธิและไม่มีการโฟกัสเรื่องนี้เลยสักนิดเดียว คนที่เข้ามาตอนนี้โมไม่นับเลย เพราะไม่รู้ว่าจริงจังหรือเปล่า โมเคยแต่งงานมาก่อน เป็นแม่หม้าย เคยมีรอยสักชื่อแฟนเก่าที่ตัว และโมยังฝังใจกับรักเก่าๆ อยู่ โมเลยไม่แน่ใจว่าคนที่เข้ามาเพราะจุดประสงค์อะไร"

ที่ไม่อยากมีใครเพราะยังเผื่อใจกลับไปรักษาแผลใจให้โตโน่หรือเปล่า?
"ตอนนี้โมขอรักษาใจตัวเองมากกว่า ขอเติมตัวเองให้เต็มก่อน อยากใกล้ชิดพระเจ้าให้ได้มากกว่านี้ ขอเป็นลูกที่ดีขอพระเจ้าก่อน ตอนนั้นถึงจะพร้อมค่ะ ไม่รู้ว่าอีกกี่ปีโมถึงจะโตเป็นคนดีของพระเจ้าได้"

ล่าสุดมีข่าวว่า โตโน่กำลังเดินหน้าจีบ หยาดทิพย์?
"อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัวเขาค่ะ โมไม่ได้ฟังจากหูของตัวเอง ไม่ได้ยินด้วยตัวเอง เลยยังให้ความเห็นอะไรไม่ได้ค่ะ"

จะไปถามเขาบ้างหรือเปล่า?
"คงไม่จะไม่ถามนะคะ แต่ถ้าเขาขอความเห็นอาจจะให้ความเห็นก็ได้ค่ะ"

เสียใจไหม?
"ไม่ค่ะ อะไรที่เขามีความสุข เราก็มีความสุขกับเขาด้วยค่ะ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม melony_forfan , kongkaroon

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แตงโม จะไม่ทน!! เตรียมเอาเรื่องคนปล่อยภาพนัว ก้อง กรุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook