สลด! ตาอาการประสาทกำเริบ จับหลานโยนทุ่มกับพื้นถนนดับอนาถ แม่ถึงกับร่ำไห้

สลด! ตาอาการประสาทกำเริบ จับหลานโยนทุ่มกับพื้นถนนดับอนาถ แม่ถึงกับร่ำไห้

สลด! ตาอาการประสาทกำเริบ จับหลานโยนทุ่มกับพื้นถนนดับอนาถ แม่ถึงกับร่ำไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ต.ค.) เมื่อช่วงเวลา 14.30 น. ร.ต.ท.(หญิง) วลัญชรัชฏ์ คำแก่น ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีเด็กหญิงถูกทำร้ายเสียชีวิตที่ ซอยถนอมจิตร หมู่ 1 ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางพร้อมแพทย์จาก รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุบนถนนกลางซอย พบร่าง เด็กหญิงแก้ว (นามสมมติ) สวมชุดสีฟ้านอนคว่ำหน้ากับพื้นถนนในสภาพมีเลือดออกทางปากและจมูก มีรอยถลอกตามร่างกาย ใกล้ๆ กันพบ นางเกด (นามสมมติ) ผู้เป็นแม่นั่งร่ำไห้ฟูมฟาย โดยมีเพื่อนๆคอยปลอบใจ

ร.ต.ท.(หญิง) วลัญชรัชฏ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้า นางเกด ผู้เป็นแม่ได้ออกไปทำงานเป็นลูกจ้างร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยฝากน้องแก้วไว้กับ นายเล็ก (ขอสงวนนามสกุล) ผู้เป็นตาแท้ๆ คอยดูแล ซึ่งเป็นเรื่องประจำทุกวัน แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย

จนกระทั่งมีคนโทรไปบอกว่า ลูกสาวเสียชีวิตจึงรีบกลับมาดูก็พบว่า ลูกสาวเสียชีวิตแล้วโดยถูกตาแท้ๆ ทำร้าย ด้วยการจับร่างน้องแก้ว โยนขึ้นไปกลางอากาศ ให้ตกลงมาบนพื้นถนนซึ่งเป็นคอนกรีตหลายครั้ง จนแน่นิ่ง แม้ว่าในช่วงเวลาดังกล่าวจะมีเพื่อนบ้านเห็นและพยายามเข้าไปช่วย แต่ก็ถูกนายเล็ก ซึ่งเป็นตา วิ่งเข้าไปในบ้านพัก คว้าสากออกมาขู่ว่าหากใครเข้ามาจะตี จึงไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย จนกระทั่งมีคนรู้มารุมดู นายเล็กกลัวจึงได้หลบหนีไป

นางเกด เปิดเผยว่า นายเล็ก ป่วยเป็นโรคประสาท มีอาการเครียด ซึมเศร้า จนต้องเข้ารับการรักษาและนำยาจากทางโรงพยาบาลประสาท ได้ยามากินอย่างต่อเนื่อง โดยปกติก็ไม่เคยแสดงกิริยา หรือว่าจะทำร้ายใคร แต่ทำไมวันนี้ ถึงเกิดอาการคลุ้มคลั่งแล้วจับหลานสาวโยนบนถนนจนเสียชีวิต ทั้งที่ปกตินายเล็กรักหลานสาวคนนี้มาก

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวนายเล็กไว้ได้ ก่อนที่จะหลบหนี ซึ่งจะได้นำไปให้แพทย์ทางอาการตรวจสอบอีกครั้งถึงโรคทางประสาท เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook