ตร.อาสาขี่จยย.ชนรถน้ำ กทม.ดับ 1 เจ็บ 1

ตร.อาสาขี่จยย.ชนรถน้ำ กทม.ดับ 1 เจ็บ 1

ตร.อาสาขี่จยย.ชนรถน้ำ กทม.ดับ 1 เจ็บ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาสาสมัครตำรวจบ้าน ช่วยสกัดจับเด็กแว้น ซิ่งชน รถน้ำ กทม. ถ.เลียบทางด่วน เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1

ได้เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนกับรถบรรทุกน้ำของกรุงเทพมหานคร บริเวณถนนประดิษฐ์มนูธรรม ขาออก เลยแยกด่วนพระราม 9-2 ไปประมาณ 200 เมตร ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายซาอุดี้ คงตายา อายุ 28 ปี และบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายณัธพงศ์ ปาตู จนท.นำส่ง รพ.ใกล้เคียง

นายสมชาย ทัตนนท์ เป็นหัวหน้าชุดเหยี่ยวดำภาคประชน สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า ตั้งแต่หลังเที่ยงคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มเด็กแว้น กว่า 100 คัน ขับตระเวน ถ.มอเตอร์เวย์ ถ.ศรีนครินทร์ สร้างความเดือดร้อนให้ ปชช. ที่ใช้เส้นทางดังกล่าว จึงได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ให้ออกมาร่วมตรวจตรา โดยมีการกระจายกำลังออกตามจุดต่าง ๆ สำหรับรถ จยย. ที่ประสบอุบัติเหตุ พยายามจะติดตามแก๊ง จยย.ซิ่ง มาบนถนนพระรามเก้า จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุ โดย นายซาอุดี้ ที่เสียชีวิต เป็นอาสาสมัครตำรวจบ้านมา ปฏิบัติหน้าที่ในชุดเหยี่ยวดำมาประมาณ 3 ปี

นายศักดา กองเป็ง อายุ 45 ปี คนขับรถน้ำสำนักงานเขตวังทองหลาง เปิดเผยว่า หลังจากมารับน้ำที่บึงพระรามเก้า ไปยังปฏิบัติหน้าที่ในซอยพระรามเก้า 73 ขณะกำลังยูเทิร์นรถ ได้ยินรถ จยย.ขับมาด้วยความเร็ว และชนเข้า ที่ด้านหน้ารถอย่างแรงอย่างไรก็ตาม ตลอดคืนที่ผ่านมา ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีกลุ่มเด็กแว้นออกมาแข่งขันกันบนทางสาธารณะ ในหลายจุดทั้ง ถ.วิภาวดีรังสิต ถ.พระราม 9 ถ.ประดิษฐมนูธรรม รวมแล้วกว่า 500 คัน สำหรับการกวดขันจับกุม กลุ่ม จยย.ซิ่ง เป็นมาตรการของ คสช. ที่ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ในการ ปราบปราม จยย.ซิ่งที่สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน


**ขอบคุณภาพจาก : PAKIN J


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook