เฉลิมเกียรติ มอบนโยบายตร.ภาค5

เฉลิมเกียรติ มอบนโยบายตร.ภาค5

เฉลิมเกียรติ มอบนโยบายตร.ภาค5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. ด้านป้องกันและปราบปราม เดินทางมอบนโยบาย ตำรวจภูธรภาค 5 เร่งแก้ภาพลักษณ์ตำรวจโดยเฉพาะสายงานจราจรและสอบสวน

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ด้านป้องกันและปราบปราม พร้อม พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ รักษาราชการแทนที่ปรึกษา (สบ 10) เดินทางไปยังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อมอบนโยบายการบริหารราชการให้กับข้าราชการตำรวจในพื้นที่ ตั้งแต่ ผบช. ไปจนถึง ระดับ หัวหน้าสถานีตำรวจ


พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ต้องการให้เร่งนำนโยบายถ่ายทอดลงสู่ผู้ปฏิบัติให้เร็วที่สุด โดยเฉพาะตำรวจชั้นประทวนซึ่งสัมผัสกับประชาชนมากที่สุด ซึ่งในสัปดาห์นี้ ตนได้เดินทางไปยังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3, ภ.4 และ ภ.8 ซึ่งตนรับผิดชอบจนครบทุกพื้นที่แล้ว และขอให้ผู้บังคับบัญชาทุกท่าน ได้ลงไปชี้แจงตำรวจทุกระดับชั้นให้เข้าใจว่า ผู้นำของ สตช. ต้องการให้ตำรวจทำอะไร


โดยในช่วง 3 เดือนแรกนับจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ต้องการแก้ภาพลักษณ์ให้ตำรวจ โดยเฉพาะสายงานจราจรและงานสอบสวน และให้เร่งแก้วิกฤติศรัทธาของตำรวจในด้านความประพฤติการณ์ไม่บริการประชาชน และแหล่งอบายมุขต่าง ๆ รวมทั้งให้ความสำคัญกับตำรวจชั้นประทวน ต้องขับเคลื่อนนโยบายสู่ชั้นประทวน ดูแลความเป็นอยู่ของตำรวจชั้นประทวนให้ได้ ส่วนใหญ่ที่ดีอยู่แล้วก็จะลงไปให้กำลังใจ ส่วนใดที่ไม่ดีก็ต้องรีบแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook