กระสุนปริศนาเจาะร่างเด็กม.4 คาดฝีมือตำรวจล่อซื้อยา

กระสุนปริศนาเจาะร่างเด็กม.4 คาดฝีมือตำรวจล่อซื้อยา

กระสุนปริศนาเจาะร่างเด็กม.4 คาดฝีมือตำรวจล่อซื้อยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.อานัตตา หรือ น้องวาว อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ถูกกระสุนปริศนาได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ขวา ขณะนั่งอยู่ในรถส่วนตัวกับมารดา บนถนนสวนสยาม ซึ่งเด็กได้เปิดประตูรถวิ่งไปรพ.นพรัตน์ราชธานี ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เสียเลือดมากจึงล้มฟุบอยู่ที่ฟุตบาธหน้ารพ.

ล่าสุด รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ในช่วงเช้าวันนี้ (9 ต.ค.) ตำรวจนครบาลเตรียมแถลงเหตุกรณี น.ส.อานัตตา หรือ น้องวาว อายุ 16 ปี ถูกกระสุนปริศนา ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ขวา เบื้องต้น อยู่ในการสอบสวน คาดกระสุนดังกล่าวเป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาล 3 ซึ่งเข้ามาในพื้นที่ สน.บางชัน ที่ปฏิบัติหน้าที่จับคนร้าย ระหว่างล่อซื้อจับยาบ้า 

ด้าน นพ.อุทัย ตัณศลารักษ์ ผอ.โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ระบุกระสุนเจาะเข้าบริเวณไหปลาร้าด้านขวา ทะลุปอด และหัวกระสุนฝังอยู่บริเวณสะบักหลังด้านขวา วิถีกระสุนจากบนลงล่าง ซึ่งขณะนี้แพทย์ได้ใส่ท่อเพื่อระบายเลือดและลมออกจากปอด โดยคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนผ่าตัดเอาหัวกระสุนที่ฝังอยู่ออก และขณะนี้อาการของ น.ส.อานัตตา ปลอดภัยแล้ว และพูดว่าหนูมีกำลังใจดี

ขณะที่ พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นกลุ่มคนร้ายประมาณ 3 คน ขับรถBMW มาดักรอบริเวณปากทางถนนสวนสยาม มีทั้งชาย 2 คนที่มีอายุมากกว่า 40 และผู้ชายที่รูปร่างกำยำ ก่อนที่จะมีผู้หญิงขี่รถจยย.มากับเด็กตามมาสมทบ และมีการเจรจาพูดคุยกับกลุ่มวัยรุ่น

จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด รถจยย.ของวัยรุ่นได้ขี่สวนเลนออกไป ชาวบ้านเห็นคนที่ยิงปืนชัดเจน พบเป็นชายวัยรุ่นอายุ 26 กว่าๆ สูงประมาณ 165 ซม. หน้าตาดี จากนั้นเดินไปสมทบกับชายสูงวัยอีก 2 คน ที่ยืนสูบบุหรี่ ก่อนที่ผู้หญิงกับเด็กจะขี่รถจยย.แยกย้ายไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook