คุมตัวลูกศรแม็กซิมฝากขังคดีครอบครองยาไอซ์

คุมตัวลูกศรแม็กซิมฝากขังคดีครอบครองยาไอซ์

คุมตัวลูกศรแม็กซิมฝากขังคดีครอบครองยาไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัว 'ลูกศร แม็กซิม' และเพื่อนชาย ฝากขังศาล คดีครอบครองยาไอซ์ รอศาลพิจารณาการประกันตัว

พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร คุมตัว น.ส.เกสร ลิ้มมหาสมุทร หรือ ลูกศร แม็กซิม อายุ 24 ปี รองอันดับสองมิสแม็กซิม ปี 2015 และ นายโจนาธาน อายุ 26 ปี ชาวสิงคโปร์ เพื่อนชายคนสนิท ผู้ต้องหาในความผิด ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ที่ห้องพักคอนโดฯ ย่านรัชดา - ห้วยขวาง ระหว่างจัดปาร์ตี้มั่วสุมกัน หลังการระดมกวาดล้าง เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมยึดของกลาง ยาไอซ์ 6 กรัม อุปกรณ์การเสพ และเครื่องชั่ง 1 เครื่อง โดยการคุมตัวมาฝากขังในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้คัดค้านประกันตัวแต่อย่างใด ซึ่งขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลที่จะพิจารณา


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 เปิดเผยว่านายโจนาธาน รับสารภาพว่า เป็นเอเยนต์ค้ายาไอซ์จริง ช่วงแรกที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย ตั้งใจที่จะมาเปิดโมเดลลิ่งควบคู่กับการค้ายาเสพติด โดยรับยามาจากประเทศจีน ก่อนหน้านี้ เคยถูกจับกุมในคดีค้าไอซ์ เมื่อหลายปีที่ผ่านมา หลังจากพ้นโทษ งานโมเดลลิ่งที่เคยมีก็ลดลง จึงหันกลับมาค้ายานรก โดยมีลูกค้าที่อยู่ในเครือข่ายบางส่วนเป็นคนมีชื่อเสียง 


ทั้งนี้ ตำรวจเชื่อว่า ยาไอซ์ของกลางที่เจอในที่เกิดเหตุ น่าจะเป็นยาเสพติดลอตเก่า ที่ นายโจนาธาน สั่งซื้อมาก่อนถูกจับกุม ครั้งก่อนหน้านี้ เนื่องจากขายในราคาถูกกว่าท้องตลาด โดยขณะนี้กำลังมีการขยายผลจับกุมกลุ่มลูกค้า ตามสมุดบัญชีที่สามารถยึดได้ในที่เกิดเหตุ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook