อัพเดตชีวิต โต ซิลลี่ฟูลส์ กับเส้นทางที่เลือกแล้ว

อัพเดตชีวิต โต ซิลลี่ฟูลส์ กับเส้นทางที่เลือกแล้ว

อัพเดตชีวิต โต ซิลลี่ฟูลส์ กับเส้นทางที่เลือกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวว่าวงซิลลี่ฟูลกำลังต้องเปลี่ยนนักร้องนำใหม่อีกครั้ง เพราะ เบนจามิน จุง ทัฟเนล นักร้องนำคนปัจจุบันมีอาการเจ็บที่ขา ไม่สามารถทำหน้าที่ต่อไปได้ 

Sanook! News จึงหวนนึกถึงนักร้องนำคนแรก และจะพาไปอัพเดตชีวิตของ โต ซิลลี่ฟูลส์ หรือ วีรชน ศรัทธายิ่ง ว่าหลังจากที่ประกาศแขวนไมค์  ชีวิตเขาทำอะไรบ้าง

สำหรับ โต ซิลลี่ฟูลส์ หรือ ณัฐพล พุทธภาวนา ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น วีรชน ศรัทธายิ่ง อดีตนักร้องเพลงร็อคระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง Silly Fools ก่อนจะออกมาตั้งวงใหม่ในชื่อ  "HANGMAN" แต่ในช่วงชีวิตที่เป็นขาขึ้นสุดขีด อยู่ๆ เขาก็ประกาศหันหลังให้กับวงการเพลง

ปัจจุบัน โต เป็นพ่อค้าขายเนื้อ ภายใต้แบรนด์ Company B นอกจากนั้นงานหลักอีกงานของเขาคือการเผยแพร่ศาสนา โดยรับบรรยายตามสถานี่ต่างๆ  

โตเคยให้สัมภาณ์ไว้ใน หนังสือ ฅ.คน ว่า "จุดเปลี่ยนเป็นเพราะว่ามันดังนะ มีชื่อเสียงมาก แล้วก็อีกอย่างมันเริ่มซ้ำๆ ซากๆ กระบวนการในการผลิตเอย ในการโปรโมทเอย ในการทำงานตรงนี้ ช่วงแรกอาจจะตื่นเต้น ไม่เคยทำ แต่พอทำแล้วมันไม่ได้มีอะไรดีขึ้น หมายถึงสิ่งที่ผมต้องการจะพูด และจะเขียนในงานมันไม่ได้เป็นตามที่ผมต้องการ... ผมไม่สามารถจะเปลี่ยนลักษณะของคนได้ ทำได้แค่ให้คนคึกคะนองไปกับเพลงของผมเท่านั้น ต่อมาผมจึงต้องการเปลี่ยนแปลงรสนิยมความนึกคิดของคนไทยผ่านเพลง ผ่านเนื้อร้อง ผมเริ่มสงสัยเกี่ยวกับตัวเองว่าเกิดมาทำไม คนเราเกิดมาเพื่ออะไร พอมีความสงสัยผมก็เลยเริ่มจะค้นหาตรงนั้นคือจุดแรกที่เปลี่ยนแปลง"

และนี่คือเส้นทางชีวิตที่ผู้ชายคนนี้เลือกแล้ว

ขอบคุณภาพจากรายการ วู้ดดี้ เกิดมาคุย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อัพเดตชีวิต โต ซิลลี่ฟูลส์ กับเส้นทางที่เลือกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook