สะพานเชื่อมเรือเฟอร์รี่เกาะสมุยหัก รถสิบล้อหวิดตกทะเล

สะพานเชื่อมเรือเฟอร์รี่เกาะสมุยหัก รถสิบล้อหวิดตกทะเล

สะพานเชื่อมเรือเฟอร์รี่เกาะสมุยหัก รถสิบล้อหวิดตกทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ต.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุเกิดเหตุรถตู้สิบล้อบรรทุกอาหารทะเลสด น้ำหนัก 24 ตัน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ทะเบียน 82-0328 สุราษฎร์ธานี ของบริษัทพรพิษณุ ซึ่งมีนายสมนึก โสมพงส์ เป็นคนขับ พลัดตกลงจากสะพานบริเวณท่าเทียบเรือโดยสาร ของบริษัทซีทรานต์เฟอร์รี่เกาะสมุย ในช่องท่าเทียบเรือที่ 1 ตั้งอยู่ ม.3 ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

โดยเกิดเหตุขณะที่คนขับรถจะนำรถตู้สิบล้อคันดังกล่าว นำลงเรือเฟอร์รี่ของบริษัทซีทรานต์เฟอร์รี่ เพื่อนำอาหารทะเลสดข้ามฝากจาก อ.เกาะสมุย ไปขึ้นฝั่งที่ท่าเทียบเรือ อ.ดอนสัก เพื่อจะนำอาหารทะเลสดไปส่งที่ จ.สมุทรสาคร แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ด้าน นายสมพงศ์ สันดี ผู้จัดการท่าเทียบเรือซี่ทรานต์เฟอร์รี่เกาะสมุย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 05.00 น.ขณะที่เรือโดยสารเฟอร์รี่ จะเดินทางออกจากท่าเทียบเรือโดยสารเกาะสมุย ทางบริษัทซี่ทรานต์เฟอร์รี่ ได้ทยอยนำรถลงเรือเฟอร์รี่ตามปกติ โดยได้นำรถโดยสารลงเรือไปแล้วประมาณ 20 คัน

เมื่อมาถึงคิวของรถตู้สิบล้อคันดังกล่าวที่จะต้องนำลงเรือ คนขับรถก็ได้ขับรถผ่านสะพานที่มีการเชื่อมต่อในการที่จะนำรถลงเรือ ทันใดนั้นคานเหล็กที่รองรับสะพานด้านล่าง เกิดหักลงทำให้รถสิบล้อไหลลงไป ด้านหน้ารถไปชนเข้ากับตัวเรือ

แต่ยังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และรถสิบล้อก็ไม่ตกลงไปในทะเล โดยในวันนี้ทางบริษัทซี่ทรานต์เฟอร์รี่จะเร่งกู้รถสิบล้อคันดังกล่าวให้แล้วเสร็จ เพื่อจะได้เร่งซ้อมสะพานที่เสียหาย และจะได้กลับมาให้บริการได้อีกครั้ง

ส่วนการเดินทางของผู้โดยสารที่จะเดินทางทั้งไปและกลับจากเกาะสมุย ยังคงเดินทางได้ตามปกติ เนื่องจากยังมีท่าเทียบเรือช่องที่ 2 สามารถนำเรือเฟอร์รี่เข้าเทียบท่ารับส่งผู้โดยสารได้ จึงไม่มีผลกระต่อการเดินทางของผู้โดยสาร

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สะพานเชื่อมเรือเฟอร์รี่เกาะสมุยหัก รถสิบล้อหวิดตกทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook