นายกไม่สบายใจคนจับผิดกรธ.ห่วงสับสน

นายกไม่สบายใจคนจับผิดกรธ.ห่วงสับสน

นายกไม่สบายใจคนจับผิดกรธ.ห่วงสับสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผย นายกรัฐมนตรี ไม่สบายใจ มีคนพยายามจับผิด กรธ. หวั่นทำประชาชนสับสน แนะรอเลือกตั้ง ให้ยึดประโยชน์ประเทศ

พลตรี สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. รู้สึกไม่สบายใจกับการแสดงออกของนักการเมือง นักวิชาการ และสื่อเลือกข้างบางกลุ่ม ที่พยายามจับผิดการทำงานของกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) และอยากเรียกร้องให้ทุกฝ่ายแสดงความคิดความเห็นผ่านช่องทางที่ กรธ. จัดไว้ดีกว่าการแสดงความคิดเห็นผ่านช่องทางสื่อมวลชน เพราะอาจทำให้สังคมสับสนว่าเรื่องใดเป็นข้อเท็จจริง เรื่องใดเป็นเพียงการตีความไปเอง

พลตรี สรรเสริญ กล่าวต่อว่า นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี มีเจตนารมณ์ร่วมกัน ในการแก้ไขปัญหาของชาติที่ถูกสะสมมาเป็นเวลานาน และเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยมีการเลือกตั้ง นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี พร้อมที่จะเดินออกจากทำเนียบรัฐบาล มอบภาระของชาติให้นักการเมืองต่อไปและฝากว่า เมื่อถึงเวลาการเลือกตั้ง ขอให้ประชาชน คิดคำนึงเลือกผู้แทนอย่าง รอบคอบ มีเหตุมีผล และให้มองประโยชน์ระยะยาวของชาติเป็นที่ตั้ง อย่าพึงพอใจแค่ผลประโยชน์ระยะสั้น เพราะไม่สามารถสร้างความยั่งยืนให้กับประเทศชาติได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook