มิตร มิตรชัย ยื่นหนังสือผบ.ตร.สอบพ.ต.อ.ขู่คดีโกง35ล.

มิตร มิตรชัย ยื่นหนังสือผบ.ตร.สอบพ.ต.อ.ขู่คดีโกง35ล.

มิตร มิตรชัย ยื่นหนังสือผบ.ตร.สอบพ.ต.อ.ขู่คดีโกง35ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกลิเก 'มิตร มิตรชัย' พร้อมทนายบุกยื่นหนังสือ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สอบ พ.ต.อ.ข่มขู่คดีถูกแจ้งความฉ้อโกงเงิน 35 ล้าน 'ประวุฒิ' ป็นคนรับหนังสือแทน

นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย พระเอกลิเก พร้อมด้วย นายทวิชา หวังโภคา ทนายความ เดินทางเข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยมี พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นคนรับหนังสือ กรณีถูก น.ส.รัญชิตา สิทธาเดชานนท์ เจ้าของธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ย่านลำลูกกา แจ้งความเอาผิดข้อหาฉ้อโกงเงิน 35 ล้านบาท โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม มิตร มิตรชัย ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.คูคต เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ฉ้อโกงตามที่ถูกกล่าวหาแล้วนั้น

โดย มิตร มิตรชัย กล่าวว่า ต้องการร้องขอความเป็นธรรมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะถูกนายตำรวจยศ พ.ต.อ. ข่มขู่บังคับให้เซ็นเอกสารรับสภาพหนี้ 35 ล้าน แต่ตัวเองไม่เคยเห็นเงินจำนวนดังกล่าว พร้อมเรียกร้องให้ตรวจสอบรถตู้โตโยต้า เวลไฟร์ ป้ายแดง ว่าเป็นรถของใครและเป็นรถที่ถูกกฎหมายหรือไม่ เนื่องจากตนเองและพี่สาวถูกสังคมมองว่าซื้อรถผิดกฎหมายหรือรถเถื่อนมาใช้ ทั้งที่รถตู้คันดังกล่าวนั้นคนชื่อ ปุ้ย เป็นคนนำมาให้ใช้

ด้าน ทนายความกล่าวว่า วันนี้นำหลักฐานเป็นเอกสารและภาพถ่ายมามอบให้ตำรวจ เพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมระบุแม้ว่าเรื่องนี้จะมีคู่กรณีเป็นตำรวจแต่มั่นใจสำนักงานตำรวจแห่งชาติไม่ช่วยคนผิด โดยมั่นใจว่าจะได้รับความเป็นธรรม ขณะเดียวกัน ยอมรับว่ามีนายทหารชั้นผู้ใหญ่พยายามเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยเพื่อไม่ให้เกิดการฟ้องร้องกันจริง แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นบุคคลใด

อย่างไรก็ตาม โดยในวันพรุ่งนี้ (10 ต.ค.) มิตร มิตรชัย จะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง

ด้าน โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า จะนำหนังสือดังกล่าวเรียนให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทราบเพื่อพิจารณาสั่งการต่อไป ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook