ตร.ยิงพลาดรุดเยี่ยมน.ร.-แม่ขอบคุณที่รับผิดชอบ

ตร.ยิงพลาดรุดเยี่ยมน.ร.-แม่ขอบคุณที่รับผิดชอบ

ตร.ยิงพลาดรุดเยี่ยมน.ร.-แม่ขอบคุณที่รับผิดชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชุดปราบยาฯ นำดอกไม้เยี่ยม น.ร. ถูกยิงที่ รพ.นพรัตน์ พร้อมกล่าวขอโทษ ด้านมารดาขอบคุณที่ ตร. แสดงความรับผิดชอบ

สิบตำรวจตรี ปณณธร ไชยญาธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 พร้อมตำรวจชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด รวม 5 นาย นำดอกไม้มอบให้ มารดาของเด็กนักเรียนอายุ 14 ปี ที่ถูกยิงด้วยกระสุนปริศนา

สิบตำรวจตรี ปณณธร ได้กล่าวขอโทษที่ทำให้ลูกสาวได้รับบาดเจ็บ จากการปฏิบัติหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด และรู้สึกเสียใจ พร้อมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ มารดาเด็กนักเรียนกล่าวขอบคุณตำรวจทุกนายที่แสดงความรับผิดชอบ แต่ตอนนี้ไม่สามารถระบุอะไรได้ เพราะห่วงอาการลูกสาว และเครียดมาก

ด้าน พลตำรวจเอก พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ขณะนี้รอเพียงหลักฐานสำคัญ คือ หัวกระสุนที่ยังฝังอยู่ในร่างกายผู้เสียหาย มาเปรียบเทียบและใช้ยืนยันว่า ตรงกับกระสุนของเจ้าหน้าที่หรือไม่ ซึ่งตำรวจจะดูแลค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด และเมื่อผู้เสียหาย หายดีแล้ว จะกำหนดมาตรการเยียวยาต่อไป ซึ่งเบื้องต้นตำรวจจะพิจารณาชดใช้รถคันใหม่ให้ผู้เสียหาย

ขณะที่ พลตำรวจตรี ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า จะย้ายผู้เสียหายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพ และจากการเข้าเยี่ยมผู้เสียหาย ระบุว่า ให้อภัยตำรวจ แต่ขอให้ตำรวจระมัดระวังมากขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook