ป๊อก ปลื้มรับป.โทจุฬาฯ ครอบครัว มาร์กี้ ร่วมยินดี

ป๊อก ปลื้มรับป.โทจุฬาฯ ครอบครัว มาร์กี้ ร่วมยินดี

ป๊อก ปลื้มรับป.โทจุฬาฯ ครอบครัว มาร์กี้ ร่วมยินดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป๊อก ปลื้ม รับปริญญาโท จุฬาฯ ครอบครัว มาร์กี้ ร่วมยินดี เผยมีแพลนเรียนต่อเอก รับฝ่ายหญิงให้ของเล่นเป็นของขวัญล่วงหน้าแล้ว ปัดเรียนจบแต่งงานเลย เปรยอีก 2 ปี

อีกหนึ่งหนุ่มที่นอกจากดวงรักจะพุ่ง ชีวิตด้านการเรียนก็ไปได้สวย ล่าสุดวันนี้หนุ่มทายาท 'เซ็นทรัล' อย่าง 'ป๊อก ภัสสรกรณ์' บอกว่าจบปริญญาโทแล้วค่า!!! สาขาบริหารธุรกิจ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมงานนี้ยังได้หวานใจสาว 'มาร์กี้ ราศรี' พร้อมเดอะแก๊ง อาทิ พีช พชร, วงไทเทเนี่ยม, มาร่วมยินดีอีกด้วย

"ความรู้สึกวันนี้ก็มึน ๆ นิดนึง ตั้งแต่เช้าเลย นี่เป็นครั้งแรกที่รับปริญญาที่เมืองไทย แล้วก็รับกับสมเด็จพระเทพฯ ด้วย ตื่นเต้นครับ ผมเรียนบริหาร จริง ๆ มันค่อนข้างจะกว้าง แล้วก็ใช้ได้กับทุกอย่าง แพลนเรียนเอก ผมก็อยากแต่ต้องดูเวลาด้วย ถึงผมจะไม่ค่อยเข้ากับด็อกเตอร์เนอะ (หัวเราะ) ธุรกิจกับที่บ้านมันเป็นอะไรที่ต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว ด้านมาร์กี้เองก็ยินดีด้วย คงไม่ได้ช่วยอะไรเขามากเพราะเขาเรียนเก่งอยู่แล้ว เป็นกำลังใจให้ค่ะ วันนี้ของขวัญพิเศษคงมีแค่ดอกไม้ ก่อนหน้านี้เขาเองซื้อของเล่นให้ผมแล้ว เป็นเหมือนสเก็ตบอร์ดไฟฟ้าครับ ส่วนเรื่องของแพลนฉลอง ผมว่าไม่ถึงขั้นนั้นนะครับ แค่ทานข้าวก็พอ กี้เองเคลียร์คิวเลยมั๊ย ก็ไม่ถึงกับเคลียร์คิว แค่ลาล่วงหน้า(เขิน) ประสบความสำเร็จแล้วอยากแต่งงานเลยมั๊ย (ยิ้ม) จริง ๆ ผมก็ทำมาทุกอย่างแล้วครับ จบตรี จบโท บวชพระ ทำงาน เรื่องแต่งงานผมก็คิดมาตั้งนานแล้ว ว่าจะแต่งช่วง 30 - 31 ก็กำลังดี มีลูกอายุเท่านี้ก็ได้ซึมซับถ้าเป็นสิ่งสุดท้ายถ้าผมทำได้ก็อยากครับ แต่อีกกี่ปีคงยังบอกไม่ได้ อาจจะอีกสัก 2 ปีแหละครับ"

ส่วนสาว มาร์กี้ เผย "ส่วนตัวกี้ก็เคยได้อ่านสัมภาษณ์เขานะคะ แต่เราเองก็ต้องเล่นละคร ทำงาน ต้องดูอีกทีอ่ะค่ะ ตัวกี้เองไม่ใช่คนที่วางแผนอะไร ถ้าเขาขอเราแต่งจะว่ายังไง? ไม่บอกดีกว่าค่ะ เขาก็เคยพูดแหละ แต่จะเกิดขึ้นรึป่าวต้องดูอีกทีในอนาคต กี้ก็ใช่ที่สุดในตอนนี้ แค่นี้ก็มีความสุขดีแล้วค่ะ"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook