หน้าตาดีแต่ไร้จิตสำนึก แม่ขยะแขยงหลังเยี่ยม"ลูกปัญญาอ่อน"อ้างไม่รับ"เด็กอัปลักษณ์"

หน้าตาดีแต่ไร้จิตสำนึก แม่ขยะแขยงหลังเยี่ยม"ลูกปัญญาอ่อน"อ้างไม่รับ"เด็กอัปลักษณ์"

หน้าตาดีแต่ไร้จิตสำนึก แม่ขยะแขยงหลังเยี่ยม"ลูกปัญญาอ่อน"อ้างไม่รับ"เด็กอัปลักษณ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางนาเดซาด้า แม่รัสเซียหน้าตาดี ที่คลอดทิ้งลูกพิการทางสมองของเธอ ได้แสดงพฤติกรรมย่ำแย่ด้วยการแสดงอาการขยะแขยงต่อลูกสาวตัวเองบอกว่า จำเป็นต้องทิ้งลูกเพราะไม่ต้องการให้ใครมาล้อเธอว่ามีลูก "หน้าตาอัปลักษณ์" แถมยังต้องเลี้ยงลูกคนนี้คนเดียว

รายงานระบุว่าคุณแม่หน้าตาดีรายหนึ่งเปิดเผยว่าในอดีต เธอได้ทอดทิ้งลูกสาวของเธอซึ่งปัจจุบันอายุราว 16 ปีที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ตั้งแต่แรกคลอด เนื่องจากเธอไม่ต้องการให้ชาวบ้านมาเห็นลูกสาวคนนี้ว่าเป็นเด็กพิการทางสมอง และมีหน้าตาอัปลักษณ์

โดยเธอจะยอมกลับไปเลี้ยงก็ต่อเมื่อลูกคนนี้ได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมพลาสติกใบหน้าแล้วเท่านั้น โดยนางนาเดซาด้า บอกว่า ฉันอยู่ในหมู่บ้านเล็ก และฉันคิดว่าเพื่อนบ้านจะพูดยังไงถึงลูกสาวฉัน ฉันเป็นแม่ซิงเกิลมัมที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว และก็ไม่มีเงินพอที่จะผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าให้ลูก

แต่หากมีใครทำให้ลูกสาวฉันดูดีขึ้น ฉันก็พร้อมจะอยู่กับเธอ และฉันไม่อาจทนอยู่กับเธอ ในสภาพที่ตัองเจอผู้คนมาเที่ยวพูดว่า ลูกเธอหน้าตาอัปลักษณ์ และว่าเมื่อเธอได้ไปเยี่ยมลูกสาว เธอรู้สึกช็อกที่เธอหน้าตาน่าเกลียดมาก และคิดว่าเธอควรจะรับลูกมาเลี้ยง แทนที่จะปล่อยให้อยู่ในโรงพยาบาลโรคประสาท แต่เธอก็อ้างว่า ถ้าเธอจะรับลูกมาเลี้ยงใหม่ เธอก็อยากจะให้ลูกเธอได้รับการศัลยกรรมเพื่อให้เธอดูดีเสียก่อน

ขณะที่เด็กหญิงรายนี้ ซึ่งชื่อว่า "คัตยา" ปัจจุบันอยู่ในเมืองอาซอฟ ซึ่งแพทย์บอกว่า เธอสามารถรอดชีวิตอยู่ได้ถึงทุกวันนี้ แม้ว่าตอนเกิดแพทย์จะเชื่อว่า เธอจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่กี่ชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่พนักงานสวัสดิการสังคมบอกว่า วัยรุ่นหญิงผู้ถูกทิ้งนี้เกิดมาในสภาพจมูก หู ผิดรูป และยังปัญญาอ่อน ทำให้ยากที่สื่อสารกับเธอรู้เรื่อง แต่เธอเป็นคนที่มีความสุข และน่ารักมาก

ส่วนเจ้าหน้าที่จากหน่วยงาน "มูลนิธิเลี้ยงเด็กไร้แม่" ยืนยันว่า พวกเขากำลังพยายามจะหาเงินมาช่วยผ่าตัด "คัตยา" ซึ่งในกรุงมอสโก เมืองหลวงอาจมีแพทย์ที่เต็มใจที่รักษาเด็กหญิงผู้นี้ด้วยค่ารักษาราคาถูก หรือฟรี แต่ที่ผ่านมา เราได้ติดต่อแพทย์ศัลยกรรมพลาสติก แต่ไม่มีใครพร้อมที่รักษาให้ฟรีๆ เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook